ปฏิกิริยาสุดฮาของ “ทั่นปูติน” หลังรัฐมนตรีเกษตรแนะนำให้ส่งหมูไปขายอินโด…..

กลายเป็นกระแสโลกอินเตอร์เน็ตกันอย่างรวดเร็ว เมื่อมีคลิปจากงานประชุมสภารัสเซียที่ท่านผู้นำรัสเซีย ‘Vladimir Putin‘ ขำจนหยุดไม่อยู่ แสดงให้เห็นภาพน่ารักๆ ของเขาจนชาวเน็ตสงสัยว่าเขาขำอะไรกันนะ?

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2017 ระหว่างประชุมสภา ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่รัฐมนตรีเกษตรของรัสเซียได้เสนอแนวทางบริหารประเทศ ด้วยการส่งออกเนื้อหมูไปยังประเทศอินโดนีเซีย!?

 

 

โดยรายละเอียดเนื้อหาจากทาง Alarabiya บอกว่ารัฐมนตรีเกษตร Alexander Tkachev บอกว่าเขามีแผนจะเพิ่มกำลังการส่งออกของรัสเซียไปยังประเทศอื่นๆ ด้วยการส่งเนื้อหมู พร้อมยกตัวอย่างว่าประเทศเยอรมันยังส่งออกหมูไปในหลายๆ ประเทศทางเอเชียเลย เช่น จีน ญี่ปุ่น อินโดนีเซียเป็นต้น

และหลังจากที่ท่านผู้นำ Vladimir Putin ได้ยินเช่นนั้น เขาจึงอดขำไม่ได้ พร้อมถามกลับ Alexander ว่า “นี่นายรู้ใช่ไหมว่าอินโดนีเซียเขาไม่กินหมู” พร้อมยืนยันกับรัฐมนตรีดังกล่าวว่าประเทศอินโดนั้นเป็นประเทศมุสลิมที่ใหญ่ที่สุด เพราะฉะนั้นพวกเขาไม่กินหมู

(และถ้าเน้นส่งออกหมูอย่างเป็นทางการ นอกจากจะรายได้น้อยแล้ว อาจจะโดนอินโดด่ากลับมาแน่ๆ)

 

 

ด้าน Alexander Tkachev ก็ดันตอบกลับท่านผู้นำของเราว่า “พวกเขาจะกินแน่ๆ” ด้วยคำตอบดังกล่าวท่านผู้นำจึงอดใจไม่ไหว พร้อมหัวเราะออกมาแล้วตอบกลับไปว่า “ไม่ พวกเขาจะไม่กินแน่ๆ” พร้อมขำต่อยกใหญ่

 

.

 

สุดท้ายนาย Alexander Tkachev ก็รีบแก้ว่า จริงๆ เขาจะหมายถึงเกาหลีใต้ต่างหาก แฮะๆ (เขินแว๊บนึงนะ)

 

ลองดูคลิปสุดฮานี้กันได้ข้างล่างเลยจ้า

 

แหม่ เรื่องหมูๆ ที่ไม่หมูเลยนะงานนี้…

ที่มา alarabiya

Comments

Leave a Reply