หนุ่มพยายามจะฆ่าแมงมุมด้วย ‘เครื่องพ่นไฟ’ แต่กลายเป็นว่าบ้านทั้งหลังถูกไฟไหม้เฉ๊ยย!!

โดยปกติแล้วถ้าเจอแมลงหรือสัตว์ร้ายที่เรารู้สึกเกลียดเข้ามาเดินเพ่นพ่นในบ้าน คนส่วนใหญ่อาจจะใช้รองเท้าตบ จับมันไปปล่อย หรือฉีดยาฆ่าแมลง…

ทว่าพ่อหนุ่มเจ้าของบ้านผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม ชาวรัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐฯ รู้สึกว่าการเอารองเท้ามาตบตีแมงมุมร้ายที่แอบเข้ามาในบ้านมันเป็นเรื่องเบสิคเกินไป เขาจึงหยิบ ‘เครื่องพ่นไฟ’ ออกมาเพื่อพิฆาตแมงมุมร้ายให้ด่าวดิ้น

 

แต่ใครจะไปคิดละว่า… แค่การไล่แมงมุมก็ทำให้บ้านไฟไหม้ได้ทั้งหลังเช่นกัน!!

 

พ่อหนุ่มเจ้าของบ้านรับสารภาพว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ เขาได้สังเกตเห็นแมงมุมผู้ต้องสงสัยท่าทางดูมีพิษสงร้ายกาจ มาเกาะอยู่บนเสาบ้านของเขา…

แต่ถ้าจะให้ใช้ของแข็งตบให้ตาย เจ้าตัวก็เกรงว่าลูกๆ ของมันจะยั๊วเยี๊ยะกันออกมาเหมือนที่เคยเห็นจากบนโลกอินเตอร์เน็ต เจ้าตัวจึงใช้อุปกรณ์ที่ผลิตขึ้นมาเองโดยใส่ก๊าสโพรเพนลงไป จากนั้นก็บู้มมมมม…!!

 

กลายเป็นปัญหาของเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ที่ต้องเร่งเข้ามาช่วยเหลือโดยด่วน

 

ทางด้านของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากสถานี Tucson ได้เล่าว่า.. เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2017 ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ฉุกเฉินเกิดขึ้นในเมือง และต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 23 นาย ถึงจะควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

แต่ก็นับว่ายังโชคดีที่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ภายในเวลาแค่ 11 นาทีเท่านั้น และไม่มีการรายงานของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

 

 

ไม่รู้ว่างานนี้ควรโทษใครดีระหว่าง.. แมงมุม vs เจ้าของบ้าน

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply