โมเม้นท์น่ารักๆ ของแมวป่ากับมนุษย์ หลงใหลการแปรงขนมาก ถึงขั้นไม่อยากให้หยุดเลย

เป็นที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเหล่า “แมวเหมียว” ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวมนุษย์เป็นเวลานานนับหลายพันปี เพราะมันถือส่วนประกอบสำคัญที่จะช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างความสุขอย่างลงตัวให้กับบ้านหลังนั้นๆ ได้ดีเชียวล่ะ

และที่บ้านของคุณอาจจะเลี้ยงแมวสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เช่น สก๊อชติชโฟลด์ มัชกิน หรือแมวบ้านทั่วๆ ไปอยู่ใช่ไหมล่ะ แต่จะมีสักกี่คนกันน้าที่จะยอมเปิดใจรับแมวป่ามาเลี้ยงบ้าง!!

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า แมวป่าอาจจะไม่ใช่สัตว์ที่ผู้คนทั่วๆ ไปนิยมนำมาเลี้ยง เนื่องด้วยนิสัยที่ดุร้าย และไม่เหมือนกับแมวบ้านทั่วๆ ไป (บางประเทศเขามีกฎหมายห้ามเลี้ยงด้วยนะ ถือว่าเป็นสัตว์ป่า) แต่ในทางกลับกัน Max ลิงซ์แคนาดาตัวนี้ มันเป็นแมวป่าที่มีนิสัยขี้เล่น และน่ารักมากๆ ภายหลังจากที่ได้รับการเลี้ยงดูโดยมนุษย์

 

 

สำหรับ Max มันไม่ได้เป็นเพียงแค่แมวป่าโนเนมทั่วๆ ไปนะจ๊ะ แต่คุณน้องเขายังเคยทำให้ชาวเน็ตทั่วโลกโซเชียลหัวใจพองโตมาแล้ว ด้วยคลิปวีดีโอสุดคิ้วท์ในขณะที่กำลังได้รับการเอาใจใส่จากผู้ดูแล

ซึ่งคลิปดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ถึงขั้นมีคนเข้ามารับชมมากกว่า 4 ล้านคนเลยทีเดียว อีกทั้งในคลิปยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักที่มนุษย์ใจดีมีเมตตาได้มอบให้กับแมวตัวหนึ่ง

 

และถ้าหากคุณได้ลองรับชมจะต้องแอบยิ้มไปตามๆ กันอย่างแน่นอน

 

มันชอบให้มนุษย์แปรงขนให้ที่สุด เรียกได้ว่าถึงขั้นหลงใหลการแปรงขนเลยก็ว่าได้

 

นอนชิวๆ ให้พวกมนุษย์ดูแลนี่มันเป็นอะไรที่แฮปปี้ฝุดๆ (Max ไม่ได้กล่าว แต่เราดูจากทรงแล้ว คิดว่ามันก็น่าจะประทับใจอยู่นะ)

 

และนี่ก็คือคลิปวีดีโอโมเม้นท์น่ารักๆ ของมัน ขณะกำลังได้รับการดูแล มารับชมได้เลย

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่แมวป่าทุกตัวที่จะมีนิสัยน่ารักและอ่อนโยนเหมือนเจ้า Max เพราะหากคุณได้พบเจอกับมันในชีวิตจริง ควรพิจารณาและไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะเข้าไปใกล้ เพราะมิเช่นนั่นคุณอาจจะได้รับอันตรายได้นะ แล้วอย่าหาว่าเราไม่เตือนล่ะ!!

ที่มา : inspiremore

Comments

Leave a Reply