โรงเรียนแนวใหม่ในญี่ปุ่น เปิดสอนหญิงข้ามเพศ ให้กลายมาเป็นหญิงโดยสมบูรณ์!!

สังคมญี่ปุ่นในปัจจุบันนั้นการเป็นผู้ชายข้ามเพศ หรือการเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบแต่งตัวแบบคอสเดรสนั้นเป็นอะไรที่แพร่หลายมากๆ ซึ่งเหตุผลของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป

ในเขตชินจุกุนั้นก็มีย่านหนึ่งที่ชื่อว่า Nichome ซึ่งเป็นย่านที่คนในพื้นที่จะรู้จักกันดีว่าเป็นศูนย์กลางของชาวญี่ปุ่นที่เป็นเกย์หรือคนข้ามเพศ ที่ประกอบไปด้วยร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้าและอื่นๆ อีกมามาย แต่เร็วๆ นี้จะมีธุรกิจเปิดใหม่ที่สร้างมาเพื่อเอาใจสายนี้โดยเฉพาะ!!

 

 

ธุรกิจที่ว่านั่นก็คือ Otome Juku หรือแปลได้ว่า Maiden School ซึ่งจุดประสงค์หลักของโรงเรียนแห่งนี้นั้นก็เปิดขึ้นเพื่อสอนเหล่าชายคอสเดรสที่อยากจะเข้าถึงความเป็นผู้หญิงเวลาแต่งตัว หรือคนที่เป็นข้ามเพศแต่ยังแสดงความเป็นหญิงได้ไม่ดีนั่นเอง

ด้าน Satsuki Nishihara ผู้ก่อตั้งนั้นก็แน่นอนว่าต้องเป็นข้ามเพศด้วยเช่นกัน ซึ่งเธอต้องการจะสอนถึงการเข้าถึงความน่ารักแบบผู้หญิงๆ โดยบอกว่า “ฉันต้องการสอนให้ผู้คนที่เพิ่งหัดซื้อกระโปรงหรือชุดน่ารักๆ มาแต่ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไงให้ดูน่ารักเวลาใส่ในที่สาธารณะ”

 

.

 

ในเรื่องของหลักสูตรก็มีหลากหลายเลยล่ะ โดยจะมีตั้งแต่การเดิน การแสดงออก หรือแม้แต่การดัดเสียงที่นี้ก็จะสอนให้จนชำนาญ และถ้าใครไม่เคยแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางผู้หญิง ที่นี่ก็มีผู้เชี่ยวชาญมาสอนให้ ฉะนั้นรับรองว่าเข้าเรียนปุ๊บแล้วจบมาจะเหมือนผู้หญิงทุกอย่างเลยล่ะ

 

.

.

 

ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังเปิดสอนให้ผู้หญิงจริงๆ ด้วยนะไม่ใช่ว่าต้องเป็นข้ามเพศเท่านั้น ถ้าใครสนใจก็ลองเดินทางไปและสมัครเรียนดูกันได้ ค่าเรียนต่อหนึ่งหลักสูตรนั้นจะอยู่ที่ราวๆ 1,800 บาทต่อหนึ่งหลักสูตร แถมยังมีส่วนลดอีกเพียบสำหรับผู้ที่สนใจ

 

.

 

Otome Juku จะเปิดให้บริการรอบพิเศษในวันที่ 5 พฤศจิกายน และเปิดจริงๆ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ใครสนใจก็ไปดูรายละเอียดและจองโดยตรงได้ที่ satsukipon

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply