บรรณารักษ์ถ่ายภาพถ่ายเลียนแบบสาวๆ ตระกูล Kardashian แถมดูดีไม่แพ้ต้นฉบับเลย

“Keeping Up with the Kardashians” เป็นหนึ่งในรายการเรียลลิตี้ที่โด่งดังของอเมริกา ที่ดำเนินรายการโดยสาวๆ แห่งบ้าน Kardashian และ Jenner

สำหรับรายการดังกล่าวได้เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2007 และในเดือนตุลาคมปี 2017 นี้ ก็ได้ถือวาระครบรอบ 10 ปี ของ Keeping Up with the Kardashians เป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

 

tv.bt

 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของรายการนี้ ทางเหล่าบรรณารักษ์ห้องสมุด Invercargill City Archives ใน South Island ประเทศนิวซีแลนด์ จึงได้ปิ๊งไอเดียสุดแจ่มโดยการถ่ายภาพเลียนแบบสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตระกูล Kardashians ซะเลย

นอกจากนี้ พวกเขายังได้นำภาพถ่ายผลงานของตัวเองไปเผยแพร่ลงบนสื่อโซเชียลมีเดียด้วย ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ในเวลาอันรวดเร็ว

 

ภาพคอลเล็คชั่นชุดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสาวๆ ตระกูล Kardashians

 

ส่วนนี่เป็นภาพต้นฉบับนะจ๊ะ เหมือนแค่ไหนถามใจเธอดูวววว์

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ห้องสมุดก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “มันเป็นเวลานาน 10 ปีแล้ว ที่รายการ Keeping Up with the Kardashians ได้เฉิดฉายอยู่บนหน้าจอ ดังนั้น เราจึงได้ตัดสินใจภาพถ่ายเลียนแบบ Kardashian ขึ้น โดยที่ไม่ได้วางแผนกันมาก่อน”

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ภาพถ่ายดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ไม่เพียงแต่จะได้รับกดไลค์ และการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากเท่านั้น แต่ยังมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

“ฉันชอบภาพถ่ายเหล่านี้จัง”

“ดูเหมือนว่าภาพของพวกเขาจะดูดีกว่าต้นฉบับซะอีก”

“พวกคุณเป็นกลุ่มบรรณารักษ์ที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาเลยล่ะ”

“มันทำให้ฉันรู้สึกอยากจะย้ายไปทำงานที่ห้องสมุดแห่งนี้ซะแล้ว เพราะต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่ๆ”

 

ที่มา : boredpandadailymail

Comments

Leave a Reply