โหดสัสรัสเซีย… ช่างตัดผมถูกแทงเสียชีวิต หลังตัดให้ผมไม่ถูกใจลูกค้า ได้ทรงคล้ายนักโทษ

บางครั้งคำว่า “เอาออกนิดเดียว” ของเราและช่างตัดผมนั้นมักจะไม่เท่ากัน และบางครั้งคุณอาจจะเกิดอาการเขินนิดหน่อยหลังจากที่ออกมาจากร้านตัดผม แต่ถึงแม้ว่าช่างจะตัดได้ขัดใจแค่ไหน ก็คงไม่มีใครที่จะโกรธถึงขั้นลงไม้ลงมือกับช่างตัดผมเหมือนหนุ่มรัสเซียคนนี้แน่

ภาพจากคลิปวิดีโอของกล้องวงจรปิดบนถนนสายหนึ่งทางตอนใต้ของกรุงมอสโคได้เผยให้เห็นวินาทีที่นาย Pavel Luzyanin ได้ใช้อาวุธแทงเข้าที่หน้าอกของคุณ Dastan Adkhamov ช่างตัดผมวัย 24 ปี จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต หลังจากที่เขาเพิ่งใช้บริการช่างตัดผมผู้โชคร้ายไปหมาดๆ

 

นาย Pavel Luzyanin ลูกค้าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

เจ้าหน้าตำรวจกล่าวว่า หลังจากที่แทงหน้าอกเหยื่อถึง 3 ครั้ง นาย Luzyanin ได้เดินหนีไปอย่างช้าๆ แต่ทว่าหลังจากที่เขาเห็นว่าคุณ Adkhamov นั้นยังมีลมหายใจอยู่ ชายหนุ่มจึงได้กลับมาทำร้ายเขาอีกครั้ง โดยการใช้เหล็กเสียบบาบีคิวแทงเข้าที่คอจนเสียชีวิตในที่สุด

จากคำให้การของเพื่อนผู้ตาย ช่างตัดผมผู้นี้เป็นชาวอุซเบกิสถาน ที่หลบหนีเข้าเมืองมาอย่างผิดกฎหมาย และเริ่มต้นอาชีพช่างตัดผมของเขาที่เมืองนี้

 

และนี่คือวินาทีที่คุณ Adkhamov ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

 

นาย Luzyanin ได้มาใช้บริการตัดผมเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ในตอนแรกหลังจากที่กลับออกจากร้านตัดผมไป เขามีความสุขกับผมทรงใหม่อย่างมาก แต่ในวันต่อมา ชายหนุ่มกลับมาที่ร้านตัดผมหลังจากที่เขาถูกเพื่อนบอกว่าผมทรงใหม่นั้นเหมือนกับนักโทษเลย

Luzyanin บอกกับเพื่อนของเขาว่าเขาไม่สามารถทนต่อคำเยาะเย้ยได้ และจะกลับไปหาช่างตัดผมคนนั้น ถึงแม้ว่าคุณ Adkhamov จะยอมแก้ไขทรงผมให้ใหม่ แต่ชายหนุ่มกลับไล่ทำร้ายเขาจนเสียชีวิต

 

 

Luzyanin ถูกจับกุมตัวได้ไม่นานหลังจากที่เกิดเหตุ ในระหว่างที่เขากำลังพยายามหลบหนีออกจากกรุงมอสโค และถูกคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยว่าชายคนนี้เคยถูกจับกุมในข้อหาขโมยรถมาแล้วก่อนหน้านี้

ทางด้านเพื่อนของ Luzyanin เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า “ผมรู้จักเขามานาน 5 ปีแล้ว ปกตินั้นเขาเป็นคนดีมาก แต่นิสัยที่ชอบดื่มนั้นทำให้เขาดูไม่ดีเลย”

 

 

ส่วนทางด้านลูกค้าของคุณ Adkhamov นั้นก็ได้ช่วยกันระดมเงินเพื่อส่งร่างของเขากลับยังประเทศบ้านเกิด หนึ่งในลูกค้าของช่างตัดผมท่านนี้เล่าว่า  Adkhamov เป็นช่างตัดผมที่มีฝีมือในการตัดผมมาก และถ้าหากว่าไม่ได้หนีเข้าเมืองแบบผิดกฎหมายก็สามารถหางานในร้านตัดผมดีๆ ได้เลย

“เขาเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของแม่ และเขาก็ทำงานเพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน เขาทำงานอย่างหนักและพยายามทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด” Alexey ลูกค้าประจำกล่าว

 

คุณ Adkhamov ผู้ตาย

 

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงข้อเสียของแอลกอฮอล์ ผมที่ถูกตัดไปไม่นานก็งอกใหม่ แต่ชีวิตของช่างตัดผมท่านนี้ คงไม่มีวันได้เติบโตอีกต่อไป..

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply