Ed Sheeran ประสบอุบัติเหตุแขนหัก แฟนๆ ลุ้น อาจหมดสิทธิ์มาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย!?

ข่าวดีสำหรับแฟนคลับของพ่อหนุ่มเสียงใส Ed Sheeran ในปีนี้ก็คือ เจ้าตัวจะมาทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยให้แฟนคลับได้รับชมกันแบบสดๆ แต่ล่าสุดมีข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอชมเข้าซะแล้ว..

สื่อต่างชาติหลายแห่งรายงานว่า Ed ประสบอุบัติเหตุระหว่างการปั่นจักรยาน จนถึงขั้นแขนหัก และแม้มันจะไม่ได้รุนแรงมากนัก แต่ก็มีผลกับการแสดงดนตรีอย่างแน่นอน

 

 

Ed ในวัย 26 ปี ทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วหลายประเทศ และใช้เวลาช่วง 1 สัปดาห์ของการพักระหว่างทัวร์เพื่อปั่นจักรยาน ก่อนที่จะมีงานแสดงในไทเปสัปดาห์หน้า แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุก่อน

“ผมได้รับบาดเจ็บจากการปั่นจักรยาน” เจ้าตัวเขียนลงบนอินสตาแกรมพร้อมกับอัพภาพแขนใส่เฝือก “ตอนนี้ผมกำลังรอคำตอบจากคุณหมอ ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะส่งผลกระทบต่อการแสดงทัวร์ของผมได้ ขอให้แฟนคลับทุกคนรอฟังข่าวกันนะครับ”

 

 

นักร้องขวัญใจแฟนคลับคนนี้ยังมีอีก 14 งานแสดงก่อนจะถึงสิ้นปี ซึ่งรวมถึงในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และประเทศไทยด้วย โดยปกติแล้ว Ed จะขึ้นแสดงทั้งร้องและเล่นกีตาร์เอง ซึ่งถ้าเขายังยืนยันที่จะแสดงเดี่ยวก็หมายถึงคอนเสิร์ตอาจจะต้องถูกเลื่อนออกไปด้วยเช่นกัน

ตามรายงานจากทางแพทย์บอกว่า การพักรักษาตัวแขนหักให้กลับมาใช้ได้อย่างปกติสมบูรณ์ที่สุดนั้น อาจจะต้องใช้เวลามากถึง 2-5 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งหมายถึงว่าจนกระทั่งสิ้นปีเขาอาจจะไม่สามารถเล่นกีตาร์ได้อีก

 

 

ก่อนหน้านี้เขาเคยให้สัมภาษณ์กับทาง BBC เรื่องการร้องและมีวงเล่นให้โดยระบุว่า “ผมไม่คิดว่าผมอยากจะเป็นนักร้อง แล้วมีวงเล่นให้ข้างหลังนะ… ผมไม่คิดว่าถ้าผมมีวงแล้วทุกคนจะต้องร้องว๊าวววว ผมคิดว่ามันไม่ใช่ตัวตนของผมน่ะครับ”

แต่ไม่แน่นะ.. พอบาดเจ็บขนาดนี้ก็อาจจะต้องใช้วงจำเป็น เพื่อให้เขาสามารถร้องเพลง และทัวร์คอนเสิร์ตต่อไปได้ ยังไงก็ต้องคอยติดตามกันครับ…

 

ที่มา: bbctheguardian


by

Tags:

Comments

Leave a Reply