McDonald ผุด “ส้อมเฟรนช์ฟรายด์” ผลิตภัณฑ์แปลกใหม่สำหรับคนที่อยากมีสไตล์ในการกิน

เป็นที่รู้กันดีว่าประเทศญี่ปุ่นเป็นสุดยอดแห่งการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ที่แปลกประหลาดขึ้นมามากมาย แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ดูเหมือนว่าอเมริกาได้พยายามที่จะแย่งชิงตำแหน่งดังกล่าวไปซะแล้ว

เพราะไม่กี่เดือนที่ผ่านมา McDonald สหรัฐอเมริกาได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ “ส้อมเฟรนช์ฟรายด์” ของเล่นรูปแบบใหม่ เพื่อคนอยากมีสไตล์การกินไม่เหมือนใครโดยเฉพาะ!!

 

 

สำหรับส้อมเฟรนช์ฟรายด์ มาในชื่อว่า “Frork” มีลักษณะเป็นพลาสติกสีแดงที่มีด้ามจับ แถมยังมาพร้อมกับช่องสำหรับใส่เฟรนช์ฟรายส์ลงไป 3 ชิ้น (เพื่อทำเป็นซี่ของส้อม) จนกลายเป็นส้อมที่กินได้แบบนี้…

 

 

อย่างไรก็ตามทาง McDonald ได้ทำการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ขึ้นมา ก็เพื่อเป็นการโปรโมตเมนูซิกเนเจอร์ใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องแบบเต็มๆ คำ หากกัดเข้าไปอาจจะล้นทะลักออกมาได้

ดังนั้น เจ้าอุปกรณ์สีส้มสุดแหวกแนวนี้ก็จะถูกนำมาใช้เป็นส้อมช่วยตักอาหารขึ้นมาทานใหม่เวลาที่เรากินเลอะ โดยการนำเฟรนช์ฟรายส์เสียบเข้าไป และพอกินเสร็จแล้วคุณก็สามารถกินส้อมต่อไปได้เลย

 

 

แม้ว่าจะมีการสร้างผลิตภัณฑ์สุดแปลกนี้ขึ้นในอเมริกา แต่ทางด้าน McDonald กลับเห็นว่าสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำนี้น่าจะเหมาะกับประเทศญี่ปุ่น ที่เลื่องชื่อลือชาในด้านการสร้างสรรค์สิ่งของสุดแหวกแนวด้วยเช่นกัน

และนั่นจึงทำให้ทางผู้คิดค้นได้เล็งเห็นว่าจะนำอุปกรณ์ดังกล่าว มาวางจำหน่ายในร้าน McDonald ที่ญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2560 เป็นต้นไป

 

 

ด้านชาวเน็ตญี่ปุ่นเมื่อได้รับทราบข่าวดังกล่าว ต่างก็พากันออกมาแสดงความเห็นที่แตกต่างกันออกไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

“คุณไม่สามารถใช้มันเป็นส้อมปกติได้ และคุณจะทำอะไรต่อหากคุณกินมันฝรั่งสามชิ้นนั้นไป? กินตามปกติไปเถอะ!!”

“มันจะมีประโยชน์นะ ถ้าช่วยให้ฉันสามารถกินมันฝรั่งได้โดยไม่ทำให้มือเปื้อน”

“อย่าเอาของกินมาเล่น”

“น่าจะทำให้ส่วนที่เป็นสีแดงกินได้เหมือนกันนะ”

 

 

ส่วนนี่เป็นคลิปวีดีโอแนะนำการใช้อุปกรณ์ดังกล่าว ที่ถูกนำเสนอโดย Anthony Sullivan นักรีวิวนวัตกรรมใหม่ๆ ของอเมริกา สามารถคลิกเข้าไปรับชมได้เลย…

 

 

เรียกได้ว่าวงการฟาสต์ฟู้ดมักจะมีอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจออกมาให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้สนใจกันอยู่เสมอเลยเนาะ ว่าแต่คราวหน้าจะมีอะไรเด็ดๆ ออกมาอีกต้องจับตาดูกันให้ดีๆ กันนะท่านผู้ช๊มมมมม

ที่มา : rocketnews24dailymail

Comments

Leave a Reply