หนุ่มเกลียดยุง ลงทุนสร้างไม้ช็อตยุงแรงดันไฟสูง 50,000 โวลต์ ถือสองอันนี่นึกว่าปิกาจูมาเอง!!

ยุงและแมลงตัวเล็กๆ อาจจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญใจสำหรับใครหลายๆ คน และแน่นอนว่าปัจจุบันนั้นก็มีอุปกรณ์ต่างๆ มากมายให้คุณได้เลือกใช้กำจัดเจ้าแมลงสุดน่ารำคาญนี้

และไม้ตียุงเองก็เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ว่านี้ แต่ปัญหาที่พวกเราส่วนใหญ่มักจะเจอกันก็คือไม้ช็อตยุงเจ้าปัญหานี้มันทำให้ยุงแค่สลบเท่านั้น หรือบางทีเจ้าแมลงต่างๆ ยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่ากำลังถูกช็อตอยู่

ยูทูบเบอร์หนุ่มที่ใช้ชื่อว่า styropyro ผู้นี้เองก็กำลังประสบปัญหาเดียวกับพวกเราๆ เหมือนกัน ดังนั้นงานนนี้เขาเลยจัดการสร้างไม้ช็อตยุงที่มีแรงดันไฟฟ้ามากถึง 50,000 โวลต์ขึ้นมาเลย เรียกได้ว่าเอากันให้ตายหอมฉุยในไม่กี่วินาทีเลยทีเดียว!!

 

 

ชายหนุ่มผู้เบื่อหน่ายกับไม้ช็อตยุงแบบเดิมๆ ที่มีแรงดันไฟแค่เพียง 2,750 โวลต์ เขาได้ทำการออกแบบซุปเปอร์ไม้ช็อตที่มีพลังทำลายล้างรุนแรง เพื่อจัดการกับเหล่าแมลงเจ้าปัญหาที่ชอบกวนใจเขา

เขาได้ทำการดัดแปลงวงจรไฟฟ้าแบบเดิมของไม้ช็อตยุงที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป โดยทำการเพิ่มตัวเก็บประจุขนาดใหญ่เข้าไปถึง 2 ตัว และได้นำตัวจุดระเบิดจากรถยนต์ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นแหล่งกำเนิดพลังงานไฟฟ้าขนาดมหาศาลในครั้งนี้

 

เขาอธิบายถึงหลักการสร้างพลังงานของเครื่องกำเหนิดไฟฟ้า ก่อนที่จะออกแบบแผงวงจรและเริ่มลงมือสร้างอาวุธสังหารชนิดนี้

 

นี่คือไฟฟ้าที่ออกมาจากตัวจุดระเบิดจากรถยนต์

 

และนี่ก็คือโฉมหน้าของเจ้าไม้ช็อตยุงที่ว่านี้!!

 

ไปชมขั้นตอนการทำไม้ช็อตยุงขนาด 50,000 โวลต์กันที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

เจอแบบนี้อย่าว่าแต่ยุงเลยคุณเอ๊ย!! คนเองก็ไม่น่ารอดเหมือนกันนะฮ่าๆ แต่อย่างไรก็ตามขั้นตอนการประดิษฐ์เจ้าไม้ช็อตยุงนี้ค่อนข้างอันตราย ทางที่ดีคุณหนูๆ ไม่ควรลองทำเองที่บ้านนะจ๊ะ

ที่มา styropyro

Comments

Leave a Reply