รู้จักกับ Shit Express บริการส่งขี้ถึงหน้าบ้านคนที่คุณเกลียด ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะตามไปส่งให้!!

เวลาที่เราเกลียดใครซักคนเราจะทำอย่างไรที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเจ็บแสบและสะใจเรามากที่สุด วิธีการนี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณก็ได้

เมื่อบริษัท Shit Express ในประเทศสโลวีเนียสามารถจัดส่งขี้แบบสดใหม่ให้คุณได้ในทุกที่ทั่วโลก เพียงแค่นั้นหากคุณไม่ชอบขี้หน้าใครก็แค่สั่งซื้อขี้ชุดใหญ่จัดไปให้ซะหน่อย โดยที่เราไม่ต้องออกแรงอะไรรอฟังข่าวดีก็เกินพอ

 

ขี้ร้อนๆ มาส่งให้ถึงที่แล้วครับ

 

อันแน่นเต็มๆ กล่อง คุ้มค่าราคาจริงๆ

 

ไม่อยากจะคิดภาพเลยว่าการต้องเปิดประตูมารับพัสดุแต่ต้องมาเจอกับกองขี้เต็มหน้าบ้าน มันจะรู้สึกชวนอ้วกมากขนาดไหน

แต่ถึงอย่างนั้นขี้ที่เขานำมาใช้ก็ไม่ได้เป็นขี้ของมนุษย์หรอกนะ แต่มันเป็นขี้ของม้าที่จะมีบรรจุภัณฑ์แบบเรียบง่าย น่ารักๆ หรือแบบกิ๊บเก๋ให้คุณได้เลือกตามความต้องการ และจ่ายตังผ่าน Bitcoin ที่มีมูลค่าประมาณ 500 บาทเท่านั้น

 

สามารถติดข้อความเอาไว้ได้ด้วย

 

บรรจุภัณฑ์ที่มีให้เลือกตามความต้องการได้เลย

 

อย่างไรก็ตามธุรกิจประมาณนี้ก็เคยมีให้เห็นมาก่อนแล้วอย่างเช่น PoopSenders หรือ MailPoop แต่ว่าเรื่องของความน่าเชื่อถือหรือการจ่ายเงินก็ไม่สามารถสู้บริษัทน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Shit Express นี้ได้เลยจริงๆ เพราะพวกเขาการันตีเลยว่าขี้ที่คุณสั่งไว้จะต้องส่งถึงหน้าบ้านผู้รับอย่างแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์!!

 

มีการปิดฝาเอาไว้อย่างแน่นหนา ป้องกันการร่วงหล่นระหว่างทาง

 

ปัจจุบันทางบริษัทก็ยังคงพัฒนากันต่อไปเพื่อให้ได้มีขี้ที่คุณสามารถเลือกใช้ได้เยอะขึ้น ไม่แน่ว่าในอนาคตก็คงจะมีขี้หมา ขี้แมวหรือขี้ช้างอะไรอย่างนี้ออกมาให้เห็นละนะ

 

ทำไมถึงมีแต่ขี้เต็มไปหมดเลยยย

 

นับว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่เราหลายคนอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน และเป็นวิธีเจ๋งๆ ที่นอกจากจะส่งไปให้คนที่เกลียดแล้วเรายังสามารถใช้วิธีนี้แกล้งเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ เพื่อเรียกเสียงฮาในงานปาร์ตี้ได้อีกด้วย

หากใครสนใจก็สามารถลองเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ Shit Express ได้เลยยย

 

ที่มา: motherboard , boredpanda

Comments

Leave a Reply