Harry & Thomas แฝดดาวน์ซินโดรม “คู่แรก” ของอังกฤษ กับการก้าวเข้าสู่วงการนายแบบเต็มตัว

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2560 สำนักข่าวเดลีเมล์ได้เปิดเผยภาพพร้อมเรื่องราวของ Harry และ Thomas Derricott วัย 15 ปี จากเชชเชอร์ “ฝาแฝดดาวน์ซินโดรม” คู่แรกของอังกฤษ

ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วงการนายแบบอย่างเต็มตัว และคาดว่าในอนาคตทั้งคู่อาจจะได้เป็นหนึ่งในนักแสดงคณะตลก Ant and Dec อีกด้วย

 

 

ทางด้าน Jill Perry ผู้เป็นแม่ได้ออกมาเผยว่า “พวกเขาเป็นฝาแฝดที่ชอบทำให้ตัวเองโดดเด่น และอยู่ในความสนใจของคนอื่นๆ ฉันหวังอยากจะให้เด็กทั้งสองคนที่เกิดมาในสภาพนี้ได้รับการช่วยเหลืออย่างใดอย่างหนึ่ง

Harry และ Thomas ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นดาวน์ซินโดรมเพียงไม่กี่วันหลังจากที่พวกเขาเกิด แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับฉัน แต่พวกเขาก็สนับสนุน คอยช่วยเหลือกัน และเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกันเสมอมา”

 

 

อย่างไรก็ตาม Jill ยังมีลูกชายคนโตวัย 22 อีกหนึ่งคน และเธอก็รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อกำลังจะคลอดลูกแฝดในเดือนสิงหาคม ปี 2001

“ในตอนนั้นฉันหวังว่าพวกเขาจะต้องเป็นฝาแฝดที่สมบูรณ์ที่สุด ฉันคลอดพวกเขาตามธรรมชาติ และแน่นอนว่าน้ำหนักของทั้งสองก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ฉันได้รับอนุญาตให้กอดพวกเขา แต่ไม่เคยทราบเลยว่าจะมีปัญหาเกิดขึ้น” Jill กล่าว

 

 

ในขณะที่ Jill กำลังกอดลูกแฝดที่ชื่อ Harry อยู่นั่น จู่ๆ เธอก็แอบคิดขึ้นมาว่าเขาดูเหมือนเด็กที่เป็นดาวน์ซินโดรม ซึ่งในตอนนั้นเธอรู้สึกว่ามันเป็นความคิดที่โง่มาก และเธอก็ได้ไปพูดกับสามี นั่นทำให้เขาสารภาพออกมาว่าฝาแฝดทั้งสองเป็นดาวน์ซินโดรมจริงๆ

 

 

ด้าน Jill ได้ออกมาเผยอีกว่า “ใจของฉันมันแตกเป็นเสี่ยงๆ ในตอนนั้นฉันเสียใจมาก และร้องไห้ตลอดทั้งคืน ฉันรู้สึกกังวลว่าพวกเขาจะรับมือ และใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร

มันทำให้ฉันตกใจ และเศร้าที่สุดถึงขั้นออกจากบ้านนานหลายวัน โดยที่ไม่อยากกลับบ้าน และไม่อยากเผชิญหน้ากับโลกภายนอกเลย จนในที่สุดฉันก็ต้องจำใจกลับบ้านด้วยสภาวะจิตใจที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า”

 

 

แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป จิตใจของ Jill ก็เริ่มดีขึ้น แถมยังได้เห็นว่าคู่แฝดพี่น้องคู่นี้มีความสุข และรักกันมาก นั่นทำให้เธอตระหนักได้ว่าพวกเขาไม่ต้องการใครเลย เพราะต่างคนต่างก็มีความสุขเมื่อมีกันและกัน

 

 

ยิ่ง Harry และ Thomas เติบโตขึ้น พวกเขาก็ยิ่งมีหน้าตาที่คล้ายกันมาก แถมทั้งคู่ยังชื่นชอบการเต้นรำ รวมถึงการแสดงละครอีกด้วย

 

เด็กๆ ทั้งสองเป็นคนร่าเริง พวกเขาชอบการแต่งตัว และมักจะหัวเราะในทุกๆ วัน

 

ที่สำคัญไปกว่านั้นทั้ง Harry และ Thomas ก็เพิ่งจะได้รับการเซ็นสัญญากับทางโมเดลลิ่งเอเจนซี่อย่าง Zebedee Management อีกด้วย ซึ่งถือว่าทั้งคู่ได้กลายเป็นนายแบบฝาแฝดดาวน์ซินโดรมคู่แรกในอังกฤษเลยก็ว่าได้

 

 

นอกจากนี้ Jill ผู้เป็นแม่ยังได้ออกมาเผยอีกว่า “การเข้าสู่การเป็นนายแบบนั้นเหมาะกับพวกเขามาก พวกเขาเป็นฝาแฝดที่ชอบทำให้ตัวเองโดดเด่น และชอบอยู่ในความสนใจของคนอื่นๆ”

 

 

ในขณะที่คู่แฝดสุดชิคคู่นี้กำลังจะก้าวเข้าสู่อาชีพในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว Jill ก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกับคุณแม่คนอื่นๆ ที่มีลูกเป็นดาวน์ซินโดรมด้วย

 

เท่ฝุดๆ ไปเลย

 

ตอนนี้ผู้เป็นแม่ก็คงจะหมดกังวล และหายห่วงแล้วล่ะ เพราะ Harry และ Thomas กำลังจะกลายเป็นคู่แฝดที่มีอนาคตอันสดใสในวันข้างหน้าแล้ว

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply