เจ้าเหมียวหน้าตาเศร้าสร้อย เดินท่ามกลางพายุฝนจนมีคนมาช่วยเหลือให้มีบ้านใหม่

เจ้าเหมียวหน้าตาเศร้าสร้อยตัวนี้ถูกทิ้งโดยเจ้าของคนเก่า มันเดินโซเซด้วยความหิวท่ามกลางความเหน็บหนาวจากพายุฝนที่กระหน่ำ มันเดินไปอย่างไร้จุดหมาย ร่างกายก็ผ่ายผอมจนแทบไม่มีแรง

 

 

จนกระทั่งเจ้าเหมียวตัวนี้หมดแรงที่จะเดินต่อไปแล้ว มันได้เข้าไปนอนหน้าบ้านของผู้หญิงคนหนึ่ง หวังที่จะได้รับความอบอุ่นและอาหารเพื่อประทังชีวิตต่อไป

พอหญิงสาวเจ้าของบ้านมาพบเจอเข้ากับเจ้าแมวที่น่าสงสารตัวนี้จึงได้ให้อาหารและพามันเข้าไปอยู่ในบ้านชั่วคราว แล้วทำการตามหาเจ้าของของมันทันที แต่ก็ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของเลยแม้แต่คนเดียว

 

 

เธอจึงได้ทำการติดต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เพื่อหาบ้านให้กับเจ้าเหมียวตัวนี้ เนื่องจากว่าเธอไม่สามารถรับเลี้ยงแมวได้

 

มันถูกตั้งชื่อว่า General มันมีแววตาที่เศร้าๆ น่าสงสารเสียจริงๆ

 

พอทางศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ประกาศหาบ้านให้กับเจ้าเหมียวตัวนี้ ด้วยหน้าตาที่น่าเอ็นดูของมันจึงทำให้มีคนเข้ามารับเลี้ยงมันในทันที

 

 

Laurie Gotshall เจ้าของคนใหม่ที่ตกหลุมรักมันตั้งแต่ได้เห็นภาพ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวของมันแล้วก็ยิ่งสงสารมันเข้าไปอีกจึงได้เดินทางไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ที่มันอาศัยอยู่ พอได้เจอกันก็ดูเหมือนว่าเจ้า General จะสัมผัสความรักได้จึงกระโดดขึ้นไปนอนตักของเธออย่างหน้าตาเฉย

 

เจ้าเหมียวตัวนี้ได้รับการดูแลอย่างดี แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นแมวที่ขี้หนาวอยู่มากๆ มันชอบเอาตัวไปซุกตักของเจ้าของ และสิ่งที่โปรดปรานที่สุดก็คือนอนขดตัวอยู่บนผ้าห่มนุ่มๆ

 

ชีวิตหลังจากที่ได้ความรักจากเจ้าของคนใหม่ หนึ่งปีหลังจากนั้นมันก็เริ่มสมบูรณ์มากขึ้น มันทำตัวน่ารักกับเจ้าของมากๆ ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนเลย แถมยังมีเพื่อนแมวอีกตัวที่คอยเฝ้าบ้านให้กับ Laurie อีกด้วย

 

 

ถึงแม้แววตาจะดูเศร้าแต่มันก็มีความสุขกับมนุษย์ที่จะคอยดูแลมันตลอดไป…

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply