หนุ่มน้อยวัย 11 ใส่ชุดทหารไปโรงเรียนทุกวัน เพื่อสนับสนุนพี่ชายแต่กลับโดนเพื่อนกลั่นแกล้ง

หากคุณคิดถึงคนที่คุณรักเพราะต้องอยู่ห่างไกลกันด้วยภาระหน้าที่หรืออะไรก็ตาม หลายคนอาจจะทำสิ่งที่พิเศษที่สุดให้กับพวกเขา และ Isaiah Picklesimer นักเรียนเกรดห้าวัย 11 ปี จากเมืองชาร์ลอตต์ ในมลรัฐนอร์ทแคโรไล ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้ก็จะทำแบบนั้นเช่นกัน

ในวันที่ 11 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา (วันครบรอบ 16 ปีเหตุการณ์ 911) Isaiah ได้ตัดสินใจสวมชุดเครื่องแบบทหารไปโรงเรียน เพื่อสนับสนุน Aaron Picklesimer ผู้เป็นพี่ชายที่กำลังเตรียมตัวปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกองทัพเรือสหรัฐ แต่ทว่าหนุ่มน้อยกลับถูกเพื่อนร่วมชั้นกลั่นแกล้งซะงั้น แถมยังถูกมองว่าเป็นตัวตลกอีกด้วย

 

 

“ผมรักเขา และผมก็จะสนับสนุนเขา เขาเป็นฮีโร่ของผม ผมคิดถึงพี่ชายมาก และผมก็ต้องการที่จะสวมใส่ชุดเครื่องแบบนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนเขา” Isaiah กล่าว

แม้ว่าหลายคนอาจจะเห็นถึงความตั้งใจที่แสนบริสุทธิ์ของ Isaiah แต่สำหรับเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นกลับไม่คิดเช่นนั้น แถมยังมองหาโอกาสที่จะล้อเลียนเขาอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้ Isaiah ยังได้ออกมาเผยอีกว่า “เพื่อนบางคนรังแกผม มันทำร้ายความรู้สึกของผมมาก พวกเขาบอกว่าชุดของผมคือชุดนอน และมองว่าผมเป็นตัวตลก ซึ่งผมก็ได้บอกพวกเขาไปว่าเธอไม่เข้าใจหรอก ฉันกำลังพยายามสนับสนุนพี่ชายอยู่”

 

 

ทางด้าน Mellanie ผู้เป็นแม่เมื่อเห็นลูกถูกรังแกก็ทนไม่ไหว จึงได้ออกมาโพสต์ระบายเรื่องราวของ Isaiah ลงในโลกออนไลน์ และทันทีที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

“ไม่มีผู้ปกครอบคนไหนอยากให้ลูกหลานของตัวเองถูกเพื่อนรังแกหรอก ฉันไม่ชอบเห็นเขาถูกกลั่นแกล้ง ฉันโกรธมากที่ลูกชายถูกเยาะเย้ยทุกวันเพียงเพราะแต่งตัวสนับสนุนพี่ชายของเขา

และฉันก็รู้สึกผิดหวังที่พ่อแม่ไม่ได้สอนลูกของพวกเขาว่าการกลั่นแกล้งคนอื่นมันเป็นสิ่งที่ไม่ดี และคำหยาบคายเหล่านั้นมันจะทำให้เด็กรู้สึกเศร้าและแย่ลงกว่าเดิม”

 

 

เมื่อทางโรงเรียนได้เห็นโพสต์ดังกล่าว พวกเขาก็ได้สนันบสนุนให้ Isaiah สามารถสวมใส่เครื่องแบบทหารได้ทุกครั้งที่เขาต้องการ

อย่างไรก็ตาม โชคดีที่อย่างน้อย Isaiah ก็ยังมี Nate Mills นักเรียนเกรด 7 ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของเขา ได้เห็น Isaiah ถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง

งานนี้ Nate เลยตัดสินใจนำชุดเครื่องแบบทหารของคุณปู่มาใส่ไปโรงเรียนเป็นเพื่อนกับ Isaiah ซะเลย และพวกเขาก็ตั้งใจว่าจะสวมใส่ชุดเครื่องแบบนี้ในทุกๆ วันศุกร์

 

 

ที่สำคัญทางด้าน Aaron ผู้เป็นพี่ชาย ก็ได้รับอนุญาตจากทางฐานกองทัพเรือในเวอร์จิเนียให้สามารถกลับบ้านได้ซึ่งเขาก็ได้แอบไปหาน้องชายสุดเลิฟกลางงานเต้นรำของโรงเรียน และนั่นก็ทำให้ Isaiah รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่สุดเลยล่ะ

ที่มา : inspiremore

Comments

Leave a Reply