รวม 10 เรื่องกังวลใจของเหล่าหนุ่มๆ ที่พวกเขาไม่เคยบอกให้ใครรู้

ผู้ชายเป็นเพศที่ดูแข็งแกร่ง น่ากลัว น่าเกรงขาม แต่ว่าใครจะไปรู้ล่ะว่าจริงๆ แล้วผู้ชายจะมีความลับที่แสนกลัวแต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะว่ามันจะทำให้พวกเขาดูอ่อนแอในสายตาของผู้หญิงนั่นเอง

และนี่คือ 10 ความลับที่ผู้ชายกว่า 90% ไม่กล้าจะพูดถึงซึ่งจะเป็นจริงหรือไม่ ต้องลองติดตามกันดูจ้า

 

1. เรื่องหุ่น

ตั้งแต่สมัยก่อน ผู้หญิงถูกสอนให้ต้องดูแลเรือนร่างของตัวเองให้มีความงดงามเข้าไว้เหมือนสาวในอุดมคติ แต่ผู้ชายกลับไม่มีแบบแผนที่แน่นอน แต่ก็ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะไม่คิดเรื่องนี้นะ ไม่งั้นพวกเขาคงไม่ใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆ เข้ายิมกันหรอก ใช่ไหมล่ะ ฮ่าา

 

2. เรื่องเงิน

เรื่องเงินนี่จัดได้ว่าเป็นเรื่องกังวลที่น่าจะมีมากที่สุดในหมู่ผู้ชายเลยทีเดียว พวกเขาคิดว่าถ้าไม่มีเงินก็ไม่สามารถที่จะหาเลี้ยงครอบครัว หรือกระทั่งหาแฟนไม่ได้เพราะผู้ชายคิดว่าเงินน่าจะเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดในความสัมพันธ์ แต่จริงๆ แล้วการดูแลเอาใจใส่ต่างหาก ที่ผู้หญิงเค้าต้องการละเนอะ

 

3. ความสูง

ทำไมผู้ชายจะไม่กังวลล่ะ ในเมื่อมันคือหนึ่งในคุณสมบัติของผู้ชายในอุดมคติของผู้หญิงนี่ ถ้าผู้หญิงมองเรื่องความสูงเป็นเรื่องเล็กละก็ ผู้ชายที่มีความสูงไม่มากนักก็คงมีโอกาสเพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย ขนาดตัวไม่ใช่เรื่องสำคัญเท่าขนาดของใจ ว่าไหม?

 

4. ความหึงหวง

ถึงผู้ชายจะแสดงออกในเรื่องนี้น้อยกว่าผู้หญิง ที่มีการแสดงออกที่ชัดเจนแต่มันก็ทำลายความมั่นใจของเขาได้พอสมควรเลยนะ ถ้าคุณบอกเขาว่าเพื่อนร่วมงานคุณมีอารมณ์ขันและมีคารมที่ดี เขาอาจจะไม่แสดงอาการอะไรออกมา

แต่คุณรู้ไว้เถอะว่า เขากังวลมากถึงขนาดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบเลยทีเดียว ทางที่ดีคุณควรบอกเขานะว่า คุณไม่มีทางนอกใจเขาแน่นอนเพื่อลบล้างความวิตกของเขานั่นเอง

 

5. การมีประสบการณ์น้อยในเรื่องความสัมพันธ์

เรื่องนี้เป็นฝันร้ายที่สุดของผู้ชายแทบจะทุกคนเลยก็ว่าได้ เพราะเรื่องนี้ทำให้พวกเขาต้องแกล้งเป็นคนที่มีประสบการณ์เรื่องนี้มาอย่างโชกโชน อีกทั้งต้องโกหกผู้หญิงของเขาด้วยว่าเคยมีแฟนมาแล้วกี่คน แต่จริงๆ แล้วพวกเขากลัวว่าจะทำอะไรผิดต่อผู้หญิงของเขามากกว่า

 

6. เรื่องของขน

เรื่องขนสำหรับผู้ชายนี่เป็นปัญหาโลกแตกกันเลยก็ว่าได้ ถ้ามีขนน้อยเกินไปพวกเขาก็คิดว่า ดูไม่แมน แต่ถ้ามีขนเยอะเกินไปก็กลัวว่าจะดูน่ากลัวหรือสกปรกเกินไป โดยคุณสามารถช่วยเขาได้โดยบอกว่า ควรจะมีขนาดไหนจึงจะพอดี

 

7. เรื่องการกิน

ฉันไดเอทอยู่” เป็นคำที่ผู้ชายหลายคนได้ยินบ่อยมากจากผู้หญิง ซึ่งหากผู้ชายเป็นคนพูดคำนี้มันก็ฟังดูแปลกหน่อยๆ ใช่ไหมล่ะ แต่จริงๆ แล้วพวกเขาระมัดระวังเรื่องรูปร่างและการกินพอสมควรเลยทีเดียว ถึงจะไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ก็เถอะ

 

8. ความสัมพันธ์กับแฟนสาว

มีบทความมากมายในนิตยสารของผู้หญิง ที่เขียนถึงเรื่องการรักษาความสัมพันธ์ แต่ถ้าผู้ชายเป็นคนเริ่มเรื่องนี้ขึ้นมา สำหรับผู้หญิงมันก็คงแปลกน่าดูใช่ไหมล่ะ

ถึงผู้ชายจะดูโหดร้ายและดูไม่สนใจเรื่องละเอียดอ่อนอย่างนี้ แต่ลึกๆ แล้วเขาก็กังวลเรื่องนี้อย่างมากเลยทีเดียว

 

9. เรื่องแฟนเก่าของผู้หญิงที่คบหา

ถ้าผู้หญิงมีจำนวนแฟนเก่ามากกว่าผู้ชายล่ะก็ พวกผู้ชายก็จะสร้างการเปรียบเทียบตัวเองกับคนก่อนๆ  ที่แฟนสาวเคยคบหาด้วย สิ่งที่จะช่วยเขาได้ก็คือ บอกว่าอดีตก็คืออดีต และไม่มีอะไรต้องกังวลอีกต่อไป

 

10. การปล่อยอารมณ์

“เป็นผู้ชาย อย่าร้องไห้” นี่คือสิ่งที่พวกเขาได้ยินมาตั้งแต่ยังเด็ก เพราะว่าพ่อแม่ของพวกเขาอยากให้ผู้ชายมีความเข้มแข็ง และสามารถปกป้องครอบครัวได้ พวกเขาจึงกลัวการแสดงอารมณ์ต่างๆ เพราะจะทำให้เขาดูอ่อนแอในสายตาของผู้หญิง

 

รู้ส่วนลึกๆ ของผู้ชายอย่างนี้แล้วก็

อย่าลืมนำไปปรับใช้กันด้วยล่ะ ฮ่าา

 

ที่มา: brightside

Comments

Leave a Reply