พิตบูลถูกคนใจร้ายเอามีดฟันหน้า แล้วยัดใส่กระเป๋าเอาไปทิ้งที่ตึกร้าง โชคดีที่มีคนช่วยไว้ได้

(เนื้อหามีภาพที่รุนแรง)

 

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นภาพเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว หรือแม้แต่สัตว์ป่า พวกมันล้วนตกเป็นเหยื่ออารมณ์ของมนุษย์อยู่บ่อยครั้งไป…

เจ้าหมาพิตบูลในครั้งนี้ก็เช่นกัน ด้วยสภาพของมันหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฟลอริด้าไปเจอเข้า ต้องบอกเลยว่ามันโชคดีมากๆ ถ้าพวกเขาเจอมันช้ากว่านี้เจ้าตูบคงได้จากโลกใบนี้ไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาตี 1 ของวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2017 ซึ่งเจ้าหน้าที่จากรัฐฟลอริด้ากำลังลาดตระเวนอยู่และบังเอิญได้ยินเสียงอะไรบางอย่างกำลังร้องไห้ พวกเขาจึงเข้าไปตรวจสอบดูก็พบว่าเสียงนั้นมาจากกระเป๋าเดินทางสีฟ้าใบใหญ่

 

 

และเมื่อเปิดออกมาพวกเขาก็ต้องถึงกับช็อค ข้างในเป็นสุนัขพิตบูลที่สภาพอาบไปด้วยเลือด พร้อมกับมีแผลเหมือนถูกฟันบริเวณหน้าของมัน ซึ่งแผลดังกล่าวนั้นลึกมากๆ พวกเขาไม่รอช้ารีบพาเจ้าตูบไปยังโรงพยาบาลสัตว์ทันที

 

.

 

ทีมแพทย์ต่างพากันช่วยเหลือพวกมันอย่างเต็มที่และเจ้าหน้าที่ก็ตั้งชื่อให้เจ้าตูบว่า Ollie พร้อมกับเป็นกำลังใจให้กับมันเพื่อสู้ต่อ หลังจากการรักษาเสร็จสิ้นทีมแพทย์ต่างพากันชื่นชมเพื่อนสี่ขาว่ามันมีสปิริตแรงกล้า แม้ในสภาพแบบนั้นมันก็ยังไม่ยอมแพ้กระดิกหางรับตลอดเวลา

 

.

.

 

หลังจากการรักษาเสร็จทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดระดมทุนเพื่อหาเงินและหาบ้านหลังใหม่ให้กับเจ้า Ollie ผ่านทาง GoFundMe เพียงแค่วันเดียวก็มีคนร่วมระดมทุนแล้วมากกว่า 660,000 บาท

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไม่ยอมแพ้ และรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเจ้า Ollie พวกเขายังคงตามหาตัวการที่ทำร้ายเจ้าตูบต่อไป…

 

อัพเดตล่าสุด

หลังจากการรักษาได้สองวัน เจ้า Ollie ก็ทนพิษบาดแผลที่สาหัสไม่ไหว และได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจต่อกสนจากไปของเจ้าตูบผู้โชคร้ายด้วยนะครับ

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply