Mr. Walker หมาลาบาดอร์ที่เฟี้ยวที่สุดในโลก กับตำแหน่งเด็กรับกระเป๋าของโรมแรมหรู!!

โดยปรกติแล้ว โรงแรมทั่วๆ ไปมักจะมีกฎข้อห้ามในการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในโรงแรม แต่สำหรับที่ โรงแรม Melbourne Park Hyatt แห่งนี้คุณอาจจะพบเห็นเจ้าตูบเดินไปเดินมาในโรงแรมได้ไม่ยาก เพราะว่าพวกมันคือหนึ่งในพนักงานของที่นี่!!

พบกับเรื่องราวของเจ้า Walker น้องตูบพันธุ์ลาบาดอร์วัย 18 เดือน พนักงานสี่ขาตัวแรกของโรงแรมแห่งนี้ ผู้ที่จะคอยดูแลกระเป๋าและสัมภาระของคุณ

 

 

เจ้า Walker นั้นเข้ามาทำงานที่นี่ตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 ที่ผ่านมา โดยหน้าที่ทั่วไปของมันก็คือการคอยต้อนรับแขกที่หน้าล็อบบี้ และคอยดูแลพวกเขา นอกจากนี้ทางโรงแรมยังกล่าวว่า แขกสามารถพาเจ้า Walker ออกไปเดินเล่นได้ทุกเช้าในสวนสาธารณะใกล้ๆ โรงแรมได้อีกด้วย

 

Walker หนึ่งในพนักงานของที่นี่

 

อ่า… ไม่ไหวแล้วว ขอนอนก่อนนะครับบ

 

เช้าแล้ว พร้อมออกไปเดินเล่นด้วยกันรึยังครับ??

 

และนอกจากเจ้า Walker ทางโรงแรมเองก็ได้รับพนักงงานต้อนรับตัวใหม่เพิ่มมาอีกหนึ่งตัว นั่นก็คือเจ้า Parker นั่นเอง และหน้าที่ของมันก็คือการคอยช่วยโปรโมทโรงแรม และคอยต้อนรับแขกของทางโรงแรมนั่นเอง

 

 

อื่ม… เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับคนรักน้องหมาเลยทีเดียวนะเนี่ย และถ้าหากใครอยากชมความน่ารักของเจ้า Walker และ Parker เพิ่มเติมล่ะก็สามารถเข้าไปชมได้ที่อินสตราแกรม parkhyattchicago ได้เลย

ที่มา mashable

Comments

Leave a Reply