ผู้นำเติร์กเมนิสถานเข้าพบ “ปูติน” พร้อมพกลูกหมาน้อยเป็นของขวัญ กอดใหญ่เลยนะท่าน!!

อีกหนึ่งโมเม้นท์น่ารักๆ ที่เราคงไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ จากผู้นำรัสเซียอย่าง ‘วลาดิเมียร์ ปูติน’ และไม่ว่าพี่ท่านจะทำอะไร มันก็มักจะกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกเสมอ

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2017 เว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพถ่ายจากการเข้าพบกันระหว่างประธานาธิบดีจากเติร์กเมนิสถาน Gurbanguly Berdimuhamedov

โดยการมาเยือนในครั้งนี้ทางฝั่งผู้นำของเติร์กเมนิสถานก็ได้นำลูกหมาสายพันธุ์ท้องถิ่น ‘Alabai’ มามอบเป็นของกำนันน่ารักๆ ให้กับปูติน และแน่นอนว่าชายผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกอย่างปูตินก็ยังยอมแพ้ให้กับความน่ารักของหมาน้อย

 

แต่เห็นหิ้วคอแบบนี้ไม่ต้องตกใจไป เพราะการจับหลังคอลูกหมาหรือลูกแมวไม่ได้สร้างความเจ็บปวดใดๆ

อ้างอิงข้อมูลจาก: pets.ca

 

และที่ดูจะเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มากที่สุด ก็ต้องยกให้กับใบหน้าของปูตินหลังได้โอบอุ้มเจ้าตูบตัวน้อย

 

จากนั้นชายที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดแห่งรัสเซีย ก็ได้โชว์มุมหวานๆ จุ๊บเจ้าตูบให้สื่อถ่ายภาพซักหน่อย

 

โดยการประชุมในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นที่เมืองโซชิ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซีย

 

เจ้าหมาน้อยจะรู้ตัวมั้ยนะ… ว่ากำลังจะได้อาศัยอยู่กับชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

 

แม้จะไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาในที่ประชุม แต่ดูๆ แล้วเชื่อว่าชาวรัสเซียเห็นมุมน่ารักๆ ของผู้นำแบบนี้แล้ว คงอดอมยิ้มกันไม่ได้แน่นอน…

 

คลิปการให้ลูกสุนัข ที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลก…

 

มัวแต่จับไม่ยอมยกให้สักที ต้องให้ท่านปูตินลุกขึ้นมารับเองเลยนะ แหม่!!!

 

อ๊ะ แต่เห็นแบบนี้ก็ใช่ว่าจะมีแต่เสียงชื่นชมสักทีเดียวนะ เพราะก็แอบมีดราม่าเบาๆ จากชาวเน็ตเหมือนกัน จากกรณีที่ท่านผู้นำของเติร์กเมนิสถานจับลูกหมาในท่าหิ้วตรงหลังคอนั่นเอง…

ตามข้อมูลของทางผู้เชี่ยวชาญระบุว่า การจับแบบนี้เป็นธรรมชาติของพ่อแม่สุนัขในการบังคับลูกของตนเองในการเคลื่อนย้ายหรือบังคับให้เชื่อฟัง ซึ่งการคาบตรงหลังคอนี้จะทำให้ลูกสุนัขนิ่งและเชื่อฟังมากขึ้น จะได้ไม่ดิ้นเวลาเคลื่อนย้าย และเมื่อมันถูกจับแบบนี้ มันก็จะนิ่งเป็นสัญชาติญาณนั่นเอง

แต่แม้จะจับได้ตามธรรมชาติ แต่ก็ต้องระวังเรื่องของวัยและน้ำหนักด้วยเช่นกัน เพราะสุนัข(หรือแมว)วัยเด็กจะสามารถจับได้อย่างไม่มีปัญหา แต่หากเป็นวัยโตหรือมีน้ำหนักตัวมากเป็นพิเศษ การจับแบบนี้ก็จะส่งผลที่ไม่ค่อยดีนักต่อสุนัขด้วยเช่นกัน

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply