หญิงสาวตัดสินใจ “แต่งงานกับสุนัข” และใช้ชีวิตกับเจ้าหมาอันเป็นที่รัก มานานกว่า 8 ปี!!

ว่ากันว่าความรักนั้นมีหลายรูปแบบ ทั้งรักแบบคนรัก รักแบบพี่น้อง รักแบบครอบครัว และความรักเป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างมีความสุขบนโลกใบนี้

Wilhelmina Morgan Callaghan ชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 43 ปี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เชื่อในเรื่องของความรักเพียงแต่ว่าความรักของเธอนั้นอาจจะดูไม่ธรรมดาสำหรับสายตาคนอื่นไปหน่อย

 

 

Wilhelmina ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ เธอมักจะทำงานอยู่ที่บ้านตลอดเวลา โดยมีเพื่อนคู่ใจคลายเหงาคือเจ้า Henry สุนัขพันธุ์ยอร์กเชียร์สีน้ำตาลหน้าตาน่ารักตัวนี้

 

 

ด้วยความจงรักภักดีของเจ้า Henry ที่คอยอยู่เคียงข้างเธอมาตลอด เธอจึงตัดสินใจแต่งงานกับสุนัขอันเป็นที่รักของเธอเมื่อปี 2009 โดยมีเพื่อนๆ เป็นสักขีพยานในการแต่งงานในครั้งนี้ด้วย

เธอเล่าให้ฟังว่า หลังจากที่เธอแต่งงานกับเจ้า Henry ชีวิตของเธอก็มีเรื่องร้ายๆ เข้ามาหลายเรื่องทั้งเงินไม่พอใช้ และบ้านก็เกิดน้ำท่วม แต่ก็มีเจ้า Henry นี่แหละที่ไม่เคยทิ้งเธอไปไหนเลย

 

 

เรื่องของการแต่งงานกับสัตว์นั้นไม่ได้เกิดขึ้นกับ Wilhelmina เป็นคนแรก นอกจากจะมีคนแต่งงานกับสุนัขแล้วยังมีคนแต่งงานกับแมว หรือแม้กระทั่งแต่งงานกับงู

เธอคิดว่ามันไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยง แต่มันเป็นคู่ชีวิตที่ดีที่สุด

 

ถึงแม้ว่าในทางกฎหมายจะยังไม่ยอมรับเรื่องการจดทะเบียนสมรสระหว่างคนกับสัตว์ แต่เธอก็ได้รับใบประกาศว่าเธอกับ Henry เป็นสามีภรรยากันจากสมาคมคนรักสัตว์จากทางเว็บไซต์

.

 

ปัจจุบันเธอกับ Henry ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และเธอกำลังจะมีโครงการจัดหารายได้โดยเขียนเรื่องราวความรักของเธอกับเจ้า Henry เขียนเป็นหนังสือขาย

นอกจากเจ้า Henry แล้วเธอยังรับเลี้ยงสุนัขอีก 10 กว่าตัวและนับว่ามันเป็นลูกหลานของเธอทั้งหมด

 

เธอได้กล่าวอีกว่า เจ้า Henry เป็นสุนัขที่มีมารยาทและมีความน่ารักมาก มันเข้ากันได้ดีกับทุกคน แถมยังทำตัวเป็นพ่อปกครองลูกๆ อีกด้วย

ซึ่งความรักของคนกับสัตว์เลี้ยงอาจจะยั่งยืนและยาวนานกว่าความรักของมนุษย์กับมนุษย์บางคนซะอีก อันนี้ต้องลองถามคนอ่านแล้วล่ะค่ะ ว่าคิดยังไงกันบ้าง…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply