Jake DuPree ฟิตเนสไอดอลกล้ามโต๊โต ไม่ขายความหล่อเท่ แต่น่ารักและฮาได้แบบจัดเต็ม!!

โดยปกติแล้วฟิตเนสไอดอลที่เราเห็นกันในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง พวกเขามักจะมาในรูปแบบการนำเสนอรูปร่าง โชว์กล้ามหรือซิกแพ็ค เพื่อสร้างแรงบันดาลในการดูแลตัวเอง

แต่ดูเหมือน Jake DuPree จะมีวิธีการนำเสนอที่แตกต่างออกไป เพราะแม้จะเป็นชายหนุ่มกล้ามโต แต่เขาเลือกที่จะมาทางสายฮามากกว่า ความหล่อความเท่นะหรอ ลืมไปได้เลย

 

สื่อที่ออกมาก็จะประมาณนี้

 

เป็นหนุ่มกล้ามโตที่น่ารักใช้มั้ยล่ะ?? แต่จะว่าไปหน้าแบบนี้ขายความหล่อได้เลยนะ แล้วบวกกับกล้ามโตๆ นั่นอีก มันได้ค่ะขุ่นแม่

 

 

มาถึงจุดนี้หลายคนคงอยากรู้จักเขาคนนี้ให้มากกว่านี้ว่าเขาเป็นใคร มาจากไหน ทำอะไร และตัวตนที่แท้จริงเป็นอย่างในคลิปที่นำเสนอไปหรือเปล่า?

Jake เป็นเจ้าของฟิตเนสและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังที่เป็นที่ปรึกษาให้กับ The Doctors and PopSugar Fitness

 

 

คลาสสอนของ Jack เป็นที่รู้จักในวงกว้าง จนได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสาร Pasadena Magazine ในฐานะคลาสชั้นสูงและยอดเยี่ยมที่สุด

นอกจากนี้เขายังได้รับการยกย่องจาก  RateYourBurn.com ว่าเป็นหนึ่งในห้าของสุดยอดผู้สอน BARRE ในลอสแอนเจลิส

 

 

ไม่เพียงแต่เป็นฟิตเนสไอดอล แต่ในลอสแอนเจลิสเขายังเป็นที่รู้จักในฐานะนักเต้นมืออาชีพ เทรนเนอร์ นักเสริมสร้างรูปร่างจากการออกกำลังกายแบบ Pilates และผู้สอนการออกกำลังกายเป็นกลุ่ม

ด้วยความสามารถเหล่านี้ ทำให้ Jack นำเสนอรูปแบบการออกกำลังกายที่แตกต่างไปจากไอดอลคนอื่นๆ เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนหันมาออกกำลังกายตามที่ใจต้องการ

 

 

มาถึงจุดนี้ ไม่ว่า Jack จะมีรสนิยมแบบไหน เชื่อว่าหลายๆ คนคงตกหลุมรักในความน่ารักของเขาไปแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่อิ่ม ติดตามเขาได้ที่เฟซบุ๊ก Jake DuPree หรือที่เว็บไซต์ popsugar นะ

 

.

.

.

.

.

.

ที่มา Jake DuPree

Comments

Leave a Reply