สะ..สะตรอง!! ฉลามถูกคลื่นซัดเข้ามาในสระน้ำริมทะเล หญิงสาวไปอุ้มมันโยนคืนทะเลแบบโคตรเท่

ว่ากันว่าฉลามนั้นเป็นสัตว์ที่อันตราย การที่อยู่ดีๆ จะเข้าไปจับมันนั้นถือเป็นความคิดที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะอาจจะถูกกัดจนเกิดการบาดเจ็บตามมาก็เป็นได้ ทว่าหญิงสาวคนคนนี้กลับไม่คิดแบบนั้น

Melissa Hatheier ซึ่งทำงานเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียคนนี้ ได้จับเจ้าปลาฉลามตัวหนึ่งที่มันดันหลุดเข้าไปในบริเวณอ่างเก็บน้ำ

โดยเธออุ้มมันขึ้นมาอย่างกล้าหาญและแข็งแรง จากนั้นก็นำตัวเจ้าฉลามไปปล่อยยังทะเล ซึ่งมีการบันทึกภาพไว้ได้ด้วย…

 

 

และเมื่อภาพเหตุการณ์ของเธอที่ถูกบันทึกได้ถูกปล่อยไปบนโลกอินเตอร์เน็ต เรื่องราวของเธอก็กลายเป็นไวรัลทันที…

 

ก่อนอื่นลองรับชมคลิปเหตุการณ์ได้ข้างล่างเลยครับ

 

และด้วยวีรกรรมนั้นทางสำนักข่าว  ก็เลยรู้สึกสนใจขอสัมภาษณ์เธอทันที ซึ่งเธอเล่าว่าที่เกิดเหตุนั้นอยู่ที่ Cronulla ขณะที่ทางด้านพิธีกรก็ถามว่านี่คุณไม่กลัวมันจะหันมากัดบ้างเหรอ คุณทำแบบนั้นไม่ได้นะ!!

Melissa ก็บอกว่า ในหัวของเธอคิดแค่ว่าเธอจะต้องช่วยเจ้าฉลามให้ได้ เธอไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นหรอก เธอชอบช่วยเหลือผู้รอดชีวิตอะไรทำนองนี้ และผลลัพท์ก็ออกมาอย่างที่เห็น

 

 

คลิปเหตุการณ์ของเธอนั้นมีคนเข้าชมแล้วมากกว่า 360,000 ครั้ง ชาวเน็ตมากมายก็ต่างพากันมาชื่นชมว่าเธอช่างกล้าหาญ และเป็นคนดีจริงๆ

 

 

ยังไงก็ตามผู้เชี่ยวชาญก็ยังแนะนำว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่แนะนำให้ทำ เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้นั่นเอง ทางที่ดีควร แจ้งผู้เชี่ยวชาญหรือหน่วยงานเฉพาะให้พวกเขามาเป็นคนจัดการ แทนที่จะลงไปด้วยตัวเองอย่างที่เห็นในคลิป โชคดีที่เธอไม่ถูกฉลามทำร้ายล่ะนะ…

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply