หนุ่มไม่เชื่อที่แฟนว่า “แมว” เป็นคนขโมยของในบ้าน งานนี้ต้องสืบ ให้มันรู้ดำรู้แดงไปเลย!!

คำว่า ‘แมวขโมย’ นั้น อาจจะดูเป็นคำที่เราใช้กล่าวหาว่าแมวเป็นสัตว์ขี้ขโมย จนบางครั้งเราก็รู้สึกว่ามันเกินจริงหรือเปล่า ทำไมต้องใช้แมวเป็นสัญลักษณ์ของการขโมยของด้วย เพราะนอกจากคำดังกล่าว เราก็จะได้ยินคำว่า ตีนแมว อีก นี่น้องแมวผิดอะไร…

แต่เชื่อเถอะว่าถ้าได้อ่านเรื่องราวในครั้งนี้ เราก็จะรู้สึกว่า แมวขโมย ไม่ใช่คำกล่าวโทษอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ !!

 

 

ชาวเน็ตนามว่า  ได้ออกมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับเขาและแฟนสาว เขาบอกว่าของในห้องครัวต่างๆ โดยเฉพาะของกินมันมักจะหายไปบ่อยๆ เขาก็เลยโทษแฟนสาวว่าเธอจะเอาอะไรไปทำไมไม่บอก หิวก็บอกสิ!!

ทางด้านแฟนสาวก็สวนกลับว่า เธอไม่ได้ทำไม่ได้เอาไรไปเลย แต่เธอก็โบ้ยไปที่เจ้าเหมียวที่ทั้งคู่เลี้ยงไว้ว่ามันคือแมวขโมย เป็นตัวการของเรื่องทั้งหมด

 

งานนี้พ่อหนุ่มของเราที่เป็นทาสแมวก็ไม่เชื่อสิครับ แมวจะมาแอบหยิบของได้ไง

แฟนสาวเลยบอกว่า งั้นเอางี้!! เอากล้องตั้งไว้เลย จะได้รู้ว่าใครเป็นแมวขโมยตัวจริงกันแน่ และหนุ่มเลยตอบตกลง งั้นเอากล้องตามติดชีวิตเจ้าเหมียวเลยเป็นไง ซึ่งนี่ก็คือภาพที่พวกเขาได้…

 

เจอผู้ต้องสงสัยแล้ว เดี๋ยวนะ นั่นแกทำอะไรน่ะ…

 

อ้าว เฮ้ย คาบออกมาอย่างเนียนเลย เดี๋ยวนะ อย่าบอกนะว่า!?

 

เฮ้ย!! นี่แกจะคาบเดินไปโดยไม่สนว่ามีคนแอบถ่ายอยู่เลยเหรอ

 

ยังไม่รู้ตัวอีก…

 

หนุ่มยังไม่เชื่อแน่ชัด เลยตามเจ้าแมวขโมยไปติดๆ

 

ว่าแต่แกจะเอาหลอดไปทำไมกัน…

 

ชัดเจนแล้วล่ะว่าใครคือขโมย

 

หัวขโมยมันรู้ตัวแล้ว!!

 

หลังจากเจ้าหัวขโมยรู้ตัว ภาพก็ถูกตัดจบ เราไม่ทราบชะตากรรมของพ่อหนุ่มอีกเลย มีการคาดการณ์ว่าอาจจะโดนเจ้าหัวขโมยตะปบและจัดการจนสิ้นใจไปเป็นที่เรียบร้อย… หรืออาจจะถูกเจ้าเหมียวจับยัดยาให้ร่างเด็กลง แล้วกลายเป็นเจ้าหนูนักสืบก็เป็นได้!!

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply