เหวอสิครับ… เจ้าหมีเกิดคลั่ง จะตีคนแสดงโชว์ สุดท้ายกลับไปแสดงต่อเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น!?

การแสดงละครสัตว์ทั่วไป เราอาจจะนึกถึงการแสดงความสามารถน่ารักๆ ของเหล่าสัตว์โลก ที่ทางผู้จัดนำมาแสดงให้เราได้รับชม ซึ่งบางทีเราก็อดคิดที่จะสงสารเจ้าสัตว์เหล่านี้ไม่ได้ที่ต้องมาเผชิญชะตากรรมลำบาก แทนที่จะได้อาศัยอยู่ตามธรรมชาติอย่างมีความสุข

แม้มนุษย์นั้นสามารถฝึกสัตว์ให้เชื่องจนแสดงท่าทางต่างๆ ออกมาได้ แต่ไม่สามารถเปลี่ยนสัญชาตญาณของสัตว์ได้

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อคณะแสดงละครสัตว์กำลังทำการแสดงโชว์ตามปกติ ซึ่งเป็นคิวของเจ้าหมีน้ำตาลที่ต้องออกมาแสดงความสามารถที่ฝึกมาเพื่อโชว์ให้กับชาวเมือง Syktyvkar เมืองหลวงของเขตโคมิ ประเทศรัสเซีย

 

ตามปกติแล้วเจ้าหมีจะแสดงโชว์ให้จบได้ตามปกติแต่วันนี้มันอาจจะดูหงุดหงิดนิดหน่อยจึงแสดงอาการดื้อด้านขึ้นมา

 

ขณะที่มันกำลังทำการแสดงอยู่มันก็เกิดอาการคลั่งขึ้นมา ปรี่เข้าไปตะครุบผู้ควบคุมการแสดงที่อยู่ข้างๆ ทำเอาผู้ชมตกอกตกใจไปตามๆ กัน

 

คลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้ ภายในคลิปมีเสียงกรีดร้องจากผู้ชม

 

เจ้าหมีถูกควบคุมตัวในทันที แต่สถานการณ์ก็กลับกลายเป็นว่าเจ้าหมีกลับอยู่ในความสงบและกลับมาแสดงต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อ้าว??

 

โชคดีที่ไม่มีผู้ใดที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่เจ้าหมีต้องถูกสั่งพักงานเพื่อสงบสติอารมณ์ซะก่อน เกิดลุกขึ้นมางับหัวคนเล่นอีกอาจจะเป็นเรื่องใหญ่

 

เจ้าของคณะละครสัตว์ได้กล่าวว่า กรณีนี้เป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถเกิดขึ้นได้ทั่วไป แต่อย่างไรก็ตามทุกการแสดงก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด

ถึงแม้ว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่ก็ต้องเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในการแสดงโชว์ และดูแลสัตว์ที่จะขึ้นแสดงให้พร้อมต่อการทำงาน

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply