วิธีลงโทษสุดเถื่อน เมื่อหญิงสาวคองโก “เสิร์ฟปลาต้องห้าม” โหดเกินกว่าจะเขียนในหัวข้อข่าว!!

คำเตือน: เนื้อหานี้มีความรุนแรง และไม่เหมาะกับคนจิตอ่อน แนะนำให้อ่านด้วยวิจารณญาณ

 

คลิปการข่มขืนหญิงสาวกลางถนนของเมือง ในช่วงเวลากลางวันแสกๆ ที่ถูกเปิดเผยผ่านทางแอพพลิเคชั่น Whatsapp ในประเทศคองโก กลายเป็นที่พูดถึงทั่วโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว

 

 

กลุ่มกบฎต่อต้านรัฐบาล Kamuina Nsapu มีความเชื่อในหมู่นักรบของพวกเขาว่าก่อนที่จะออกไปรบ จะต้องห้ามมีเซ็กส์ ห้ามอาบน้ำ ห้ามกินเนื้อหรือปลาเด็ดขาด เพราะจะทำให้พรวิเศษที่พวกเขาได้รับนั้นเสื่อมลง และส่งผลเสียต่อตัวพวกเขาเอง

แต่แล้วหญิงสาวคนหนึ่งและลูกบุญธรรมของเธอ ได้ทำการเสิร์ฟอาหารที่เป็น “ถั่วและเนื้อปลาท้องถิ่น” ในร้านอาหารของเธอให้เหล่านักรบ พวกเขารู้เข้าจึงโกรธจัด

 

เธอถูกบังคับให้มีเซ็กส์กับลูกชายของหัวหน้ากลุ่มด้วย ก่อนที่จะโดนข่มขืนซ้ำอีก

 

ตามรายงานข่าวระบุว่าหัวหน้ากลุ่มได้สั่งลงโทษเธอและลูกทันที ร่างของเธอที่เปลือยเปล่าและถูกข่มขืน ถูกลากไปตามถนนในเมือง Luebo จนถึงแก่ความตาย

สื่อต่างชาติรายงานถึงคำพูดจากที่เกิดเหตุว่า “พวกเขาพูดว่าเธอเสิร์ฟอาหารเป็นถั่ว และมีส่วนผสมของปลาท้องถิ่นอีกนิดหน่อย นั่นทำให้พวกเขาเชื่อว่ามันทำให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครองอยู่นั้นเสื่อมลง หัวหน้าที่มีชื่อว่า Kabata จึงสั่งให้ประหารทั้งคู่กลางที่สาธารณะ”

 

 

หลังจากการข่มขืน ร่างของพวกเขาถูกลากไปตามถนนก่อนจะสิ้นใจ ซ้ำร้ายยังถูกฟันด้วยมีด และให้เหล่านักรบดื่มเลือดของทั้งคู่อีกด้วย… 

 

เรื่องดังกล่าวนี้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากโดยทันที แม้ความรุนแรงในคองโกจะมีมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ภาพและคลิปวิดีโอที่เห็นกลายเป็นเรื่องที่กระแทกจิตใจผู้รับชมเป็นอย่างมาก

ปัญหาการปะทะของทั้งสองฝ่าย ส่งผลกระทบต่อผู้คนแล้วอย่างน้อย 1.4 ล้านคน รวมถึงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เพิ่งมีข่าวว่ากลุ่มกบฎทำการสังหารคนบริสุทธิ์เพื่อแสดงแสนยานุภาพไปอีกอย่างน้อย 10 คนในกรณีที่คล้ายกับแบบนี้ด้วย

 

 

บริเวณที่คาดว่าเป็นจุดเกิดเหตุดังกล่าว ภายในเมือง Luebo ซึ่งมีประชากรประมาณ 40,000 คน

ที่มา: metro, dailymailfrance24

 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply