ทามาก็อตจิกลับมาแล้วแจ้!! Bandai ประกาศรายละเอียดการวางขายอีกครั้ง ฉลองครบรอบ 20 ปี

ก่อนการมาของเกมในโทรศัพท์ต่างๆ จะมีของเล่นอย่างหนึ่งที่เชื่อว่ายังตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน เพราะว่าเป็นเครื่องเล่นเกมที่เราต้องเอาใจใส่ คอยให้อาหาร และดูแลราวกับว่ามันคือเพื่อนที่มีชีวิตจริงๆ ของเรา

ซึ่งนั่นก็คือเครื่อง ทามาก็อตจิ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ทามาก็อต นั่นเอง ซึ่งมาในวันนี้เครื่องเล่นที่เป็นความทรงจำของใครหลายคน ก็ได้กลับมาแล้ว!!!

 

เห็นแล้วก็อดที่จะคิดถึงไม่ได้

 

บริษัท Bandai บริษัทที่ผลิตและเป็นผู้พัฒนาเครื่องเล่น ทามาก็อต ได้ออกมาเผยว่าเครื่องเลี้ยงสัตว์เสมือนจริงเครื่องนี้ จะกลับมาวางขายใหม่อีกครั้ง ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นยุคเก่าเป็นอย่างมาก

มีแฟนๆ ให้รับการตอบรับมากมายจากทั่วโลก และเฝ้าถามพวกเราว่า เมื่อไหร่จะนำทามาก็อตมาขายในประเทศสหรัฐอเมริกาซักที”  Liz Grampp รองประธานฝ่ายบริหารของบริษัท Bandai ในอเมริกา กล่าว

หน้าตาสดใสและมีขนาดเล็กกว่าเดิม

 

การนำมาวางจำหน่ายครั้งนี้ เป็นการจัดทำขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปี ของเครื่องทามาก็อต โดยระบบการเล่นเกมจะมีอะไรที่มากกว่ากว่าเก่า แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายในรูปแบบเดิม ซึ่งเป็นเสน่ห์ของเครื่องเล่นในยุค 90

ทางบริษัท Bandai ได้เผยว่า ความคิดถึงน่าจะเป็นปัจจัยหลักให้ผู้คนเลือกที่จะจับจองเป็นเจ้าของเหมือนที่พวกเขาเคยเป็นเจ้าของในสมัยยังเป็นเด็กอยู่ และยังหวังว่าจะยังสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่ไม่เคยสัมผัส ได้มีโอกาสเล่นเครื่องเล่นสุดคลาสสิคอันนี้ด้วย

ผมคิดว่าเด็กๆ ที่เคยเล่นแต่ iPhone หรือ iPad อาจจะคิดว่าพวกเขาไม่เหมือนใครเมื่อเทียบกับผู้คนในยุคก่อน แต่เครื่องเล่นเกมแบบนี้จะให้ความผูกพันระหว่างคนและเครื่องเล่นเกมได้มากกว่า” Grampp กล่าวเพิ่ม

 

พ่วงกับพวงกุญแจก็มีความเก๋ไปอีกแบบ

 

โดยเครื่องทามาก็อตนี้มีจำหน่ายในเว็บไซต์ Amazon ในวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ในราคา 15 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 500 บาท

และจะลงวางแผงในร้านขายของเล่นที่อเมริกาอย่างร้าน Walmart, Toys R ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ และมีจำนวนจำกัดเพราะว่าเป็นเครื่อง Limited Edition สำหรับอเมริกาโดยเฉพาะ

 

 

เห็นแล้วก็อดที่จะคิดถึงไม่ได้

ถ้าเพื่อนๆ มีคนรู้จักอยู่อเมริกาก็อย่าลืมซื้อมาฝากกันสักเครื่องนะ ฮ่าา

 

ที่มา: dailymail


Posted

in

by

Comments

Leave a Reply