สุดแน่น!! คุณลุงชาวจีนหุ่นแซ่บ แม้จะอายุ 62 แต่กล้ามยังแน่นไม่แพ้หนุ่มๆ… สาวๆ ล่ะว่าไง??

การดูแลร่างกายให้ดูดีอย่างสม่ำเสมอนั้นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกคน เพราะนอกจากคุณจะได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว คุณจะมีรูปร่างที่เพอร์เฟค และถึงแม้ว่าอายุของคุณจะล่วงเลยวัยซุกซนไปแล้ว คุณก็ยังสามารถดูดีได้เหมือนกับคุณลุงท่านนี้!!

พบกับ Xu Ji Lin คุณลุงชาวจีนวัย 62 ปี ที่สร้างความฮือฮาบนโลกอินเตอร์เน็ตของประเทศจีน ด้วยซิกแพคและกล้ามเป็นมัดๆ พร้อมกับหุ่นสุดล่ำของเขา…

 

 

ชายวัย 62 ปีผู้นี้เริ่มต้นออกกำลังกายและดูแลตัวเองอย่างดีเมื่อประมาณ 19 ปีที่แล้ว ตอนที่เขาอายุได้ 40 ปี หลังจากที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานทั้งการดื่มแอลกอฮอลล์เป็นประจำ นอนดึก ทำงานหนัก และกิจกรรมอื่นๆ ที่ทำลายสุขภาพของเขา

คุณ Xu รู้สึกว่าร่างกายของเขานั้นเริ่มส่งสัญญาณเตือนบางอย่างเกี่ยวกับสุขภาพ และนั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจที่จะหันมาดูแลตัวเองในช่วงวัยกลางคน

 

 

ถึงแม้ว่าการกลับมาฟิตเหมือนเดิมในตอนอายุ 40 ปีอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับเขา แต่ Xu นั้นก็ไม่ละความพยายามเขาเลือกที่จะออกกำลังกายในฟิตเนสและมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยให้คำแนะนำ

ชายวัย 62 กล่าวว่า “คนหนุ่มหลายๆ คนควรมีเวลาดูแลตัวเอง เพราะเมื่อไหร่ที่คุณอายุมากแล้ว การรักษาร่างกายให้แข็งแรงนั้นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน”

 

 

โอโห!! ถึงจะอายุมากแล้ว แต่คุณลุงท่านนี้ก็ยังดูดีไม่แพ้หนุ่มๆ นายแบบเลยนะเนี่ย และเรื่องราวของคุณลุงท่านนี้ก็คงจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คนที่กำลังจะเริ่มต้นออกกำลังกายได้ไม่น้อยเลยทีเดียวนะ

ที่มา exciterecordchina

Comments

Leave a Reply