แบบนี้ก็มี!! ก๊วน 3 สาวโดน ตม.เกาหลี กักตัว หลังศัลยกรรมจนหน้าไม่เหมือนพาสปอร์ต

เรียกได้ว่าวงการศัลยกรรมในเกาหลีใต้นี่เลื่องชื่อลือชาเป็นอย่างมาก ถึงขนาดบรรดาสาวจีนที่ต้องการปรับปรุงรูปโฉมของตัวเอง ลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางเข้าไปทำศัลยกรรมเกาหลีโดยเฉพาะ

สำหรับการทำผ่าตัดทำศัลยกรรมนั้น คนที่เคยทำจะรู้ดีว่ามันอาจจะต้องใช้เวลาในการดูแลรักษา และพักฟื้นเป็นเวลานานหลายวัน แต่สำหรับ 3 สาวจากประเทศจีนกลุ่มนี้กลับไม่ได้คำนึงถึงเรื่องนั้น

เพราะภายหลังจากการผ่าตัดดูเหมือนว่าพวกเธอจะยังไม่ได้รับการพักฟื้นอย่างเต็มที่ งานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองในสนามบินเกาหลีใต้ จึงไม่เชื่อว่าพวกเธอเป็นคนๆ เดียวกับที่อยู่ในภาพถ่ายของหนังสือเดินทาง

สุดท้ายเลยทำให้พวกเธอไม่สามารถเดินทางกลับไปยังประเทศบ้านเกิดได้..

 

โอละพี่!! งานเข้าเต็มๆ ซะแล้วล่ะคนสวยยยยยยย

 

วันที่ 9 ตุลาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยภาพของสามสาวจีน ขณะกำลังรอการยืนยันตัวตน หลังจากที่พวกเธอได้ปรากฏตัวที่สนามบินเกาหลีใต้ พร้อมกับสภาพใบหน้าที่บวมเต่ง และห่อหุ้มไปด้วยผ้าพันแผลมากมาย

แต่ทว่าทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองกลับไม่สามารถให้พวกเธอออกนอกประเทศได้ เนื่องจากใบหน้าที่อยู่ในภาพถ่ายของหนังสือเดินทางมันดูแตกต่างจากตัวจริงอยู่มากโข

 

 

ภายหลังจากที่ภาพของหญิงสาวกลุ่มนี้ได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตจีนเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 66,000 คน และแชร์มากถึง 27,000 ครั้งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงขบขันกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ถ้าคุณมีใบหน้าที่บวมขนาดนี้ บอกเลยว่าแม้แต่แม่ของคุณเองก็ยังจำไม่ได้” “อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะ แต่หน้าของพวกเธอดูบวมจริงๆ”

 

 

ทั้งนี้ยังไม่มีการะบุที่ชัดเจนว่าสามสาวจีนจะได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับประเทศได้เมื่อไหร่ ดังนั้นครั้งต่อไปหากใครที่จะบินไปทำศัลยกรรมใบหน้าในต่างประเทศ คุณอาจจะต้องอยู่พักฟื้นสัก 2-3 สัปดาห์ก่อนเดินทางกลับ เพราะไม่อย่างนั้นอาจประสบปัญหาเหมือนสาวจีนเหล่านี้ได้

 

 

อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของการผ่าตัดศัลยกรรมในเกาหลีใต้ ส่งผลทำให้ใบหน้าของสาวๆ ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจนแทบจำเค้าโครงเดิมไม่ได้

แต่บางครั้งมันก็มีผลเสียอยู่บ้าง เพราะถ้าหากเป็นชาวต่างชาติที่เดินทางมาทำหน้าในเกาหลี ก็ต้องลำบากไปอีก เพราะความสวยเวอร์วังของพวกเธอมันส่งผลกระทบต่อปัญหาการตรวจคนเข้าเมืองอยู่บ่อยๆ

 

 

ด้วยเหตุนี้ทางโรงพยาบาลเกาหลีใต้หลายแห่งจึงต้องออกใบประกาศนียบัตร เพื่อรับรองว่าพวกเธอเป็นคนไข้ที่เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้า

โดยการนำใบรับรองดังกล่าวไปแสดงให้กับทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง ก่อนเดินทางกลับไปยังประเทศของตัวเอง

ที่มา : worldofbuzzodditycentraldailymail

Comments

Leave a Reply