เปิดคลิปเตือนภัย คนขับรถตู้พยายามล่อเด็ก 3 ขวบ ด้วยโดนัทเพียงชิ้นเดียว…

ในช่วงเวลาที่เด็กๆ กำลังปิดเทอมอยู่นี้ เป็นช่วงเวลาที่ผู้ปกครองควรจะระมัดระวังในเรื่องของการดูแลบุตรหลานเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันอาชญากรรมการล่อลวงเด็กที่อาจเกิดขึ้นได้บ่อยๆ

Rechelle Haigh วัย 26 ปี ได้ออกมาเตือนภัยให้กับเหล่าผู้ปกครองของเด็กๆ ในเมืองแมนเชสเตอร์ ให้ระวังชายแปลกหน้าที่จะเข้ามาล่อลวงบุตรหลานถึงแม้จะอยู่ในบ้านก็ตาม!!

เธอได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบริเวณสวนหน้าบ้านของเธอเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2017 ออกมาเผยแพร่ให้โลกออนไลน์ได้ดู เป็นคลิปของลูกสาวของเธอกับลูกเลี้ยงกำลังเล่นแทมโพลีนกันอย่างสนุกสนาน

 

คลิปวิดีโอขณะที่เกิดเหตุการณ์

 

จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งขับรถตู้สีขาวมาหยุดตรงที่ตรงรั้วบ้านแล้วเรียกให้เด็กๆ สนใจ แล้วตะโกนบอกว่า

“เฮ้ เด็กๆ อยากได้โดนัทหรือเปล่า!!!”

.

 

ซึ่งเด็กหญิง Sade พี่ใหญ่สุดเห็นว่าท่าทางลุงคนนี้ไม่น่าไว้ใจจึงรีบพาน้องสาว Roxie วิ่งเข้าบ้านไปก่อน แล้ววิ่งออกมารับ Ameya น้องสาววัย 2 ขวบอีกคนที่กำลังยืนงงอยู่บนแทมโพลีน

.

.

 

Rechelle ได้โพสต์เรื่องราวนี้ลงบนโลกออนไลน์เพื่อเป็นการเตือนชาวเมืองแมนเชสเตอร์ เธอได้เขียนรายละเอียดไว้ว่า

“วันที่ 7 ตุลาคม 2017 เวลาประมาณบ่ายสองโมงได้มีชายแปลกหน้าคนหนึ่งขับรถเข้ามาใกล้ๆ บริเวณบ้านแล้วถามเด็กๆ ของฉันว่า อยากได้โดนัทหรือเปล่า”

และเธอก็ได้เขียนเพิ่มเติมอีกว่า “ฉันรู้สึกโชคดีที่ Sade ลูกสาวของฉันสามารถดูแลน้องๆ ให้รอดจากสถานการณ์นี้ได้”

 

 

จากนั้นเธอก็ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจโดยนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดให้ตามจับชายผู้นี้ให้ได้เพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อเด็กคนอื่นๆ ได้

ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจและตามหาชายแปลกหน้าคนนี้ต่อไปและบอกให้ประชาชนระมัดระวังในเรื่องนี้ด้วย อย่าปล่อยให้เด็กอยู่ในบ้านตามลำพัง มิเช่นนั้นอาจถูกล่อลวงได้

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply