ชายรุ่นพ่อจับเด็กสาวแต่งานตอนอายุ 12 ขวบ และกักขังเธอนาน 19 ปี พร้อมข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เรื่องราวสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากเม็กซิโกได้รับแจ้งว่าชายหนุ่มคนหนึ่งได้ข่มขืนลูกสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะของเขา และกักขังเธอไว้นานเกือบ 2 ทศวรรษ

นาย Henri Michele Piette ชายวัย 62 ปีถูกจับกุมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาถูกตั้งข้อหาข่มขืนและข้อหาหนักอื่นๆ เมื่อหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้

โดยเหยื่อเขานั้นคือ Rosalynn McGinnis หญิงสาวจากเมือง Wagoner รัฐโอกาโฮมาซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของเขาเอง

 

Rosalynn McGinnis และพ่อเลี้ยงของเธอ ในงานวันเกิดเมื่อตอนที่เธออายุได้ 13 ปี

 

คุณ McGinnis ซึ่งปัจจุบันอายุ 33 ปีให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า พ่อเลี้ยงของเธอลักพาตัวเธอตั้งแต่ตอนที่เธออายุได้ 12 ปี หลังจากที่เลิกกับแม่ของเธอเนื่องจากปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศ

จากการรายงานของสื่อท้องถิ่น McGinnis ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมอีกว่าพ่อเลี้ยงของเธอมอบแหวนแต่งงานให้ระหว่างที่อยู่บนรถตู้และขอเธอแต่งงาน

 

 

พ่อเลี้ยงลักพาตัว McGinnis ไปยังแม็กซิโกและขังเธอไว้ในบ้านเป็นเวลานานถึง 19 ปี แต่ในปี 2016 หญิงสาวและเด็กๆ อีก 8 คนที่ถูกจับตัวไปไว้กับเธอในภายหลัง สามารถหนีจากพ่อเลี้ยงออกมาได้สำเร็จ ซึ่งก่อนหน้านี้มีเด็กน้อย 1 คนที่หนีออกมาได้แล้ว

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่าเด็กๆ ทั้ง 9 คนนั้นเป็นเหยื่อหรือเกี่ยวข้องกับนาย Piette อย่างไร แต่จากคำให้การในศาล เธอบอกว่า พ่อเลี้ยงของเธอได้แนะนำให้เด็กๆ รู้จักเธอในฐานะแม่คนใหม่

 

 

McGinnis เปิดเผยว่าในระหว่างที่เธอถูกกักขังไว้ในหมู่บ้านที่ห่างไกล เธอถูกทำร้ายร่างกายและข่มขืนอีกนับครั้งไม่ถ้วน เธอถูกคุกคามทางเพศทุกแทบจะทุกวันที่อยู่กับพ่อเลี้ยงของเธอ

และเมื่อปีที่ผ่านมาเธอต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาถุงน้ำดี และนั่นก็เป็นโชคดีที่เธอไม่ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ แต่อย่างไรก็ตามเขายังคงใช้งานเธออย่างหนักและทำงานบ้านอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ในตอนนั้น McGinnis เริ่มรู้ตัวแล้วว่าเธอต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อพวกเด็กๆ และตัวเธอเอง “ฉันรู้ว่าถ้าฉันไม่หนีออกจากที่นี่ฉันจะต้องตายแน่ๆ และพวกเด็กๆ ก็จะต้องอยู่กับเขา” เธอให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานบอกว่าเธอนำเงินติดตัวออกมาด้วยนิดหน่อย และจ่ายเป็นค่าแท็กซี่สำหรับเธอและเด็กๆ เพื่อเดินทางไปยังเมือง Oaxaca ประเทศเม็กซิโก ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่าน

 

 

ในตอนนั้นเองเธอได้ติดต่อกับองค์กร National Center for Missing & Exploited Children เพื่อขอความช่วยเหลือ จากพวกเขาจึงพาเดินทางไปยังสถานทูตสหรัฐและเดินทางออกจากเม็กซิโกไป

ทาง FBI ได้ออกมากล่าวว่า Piette นั้นอาศัยอยู่ในเม็กซิโกและประเทศในแถบอเมริกากลางมาเป็นเวลานาน นอกจากนี้เขายังมีความเกี่ยวข้องกับองค์กรอาชญากรรมในเม็กซิโกอีกด้วย

Jack Thorp อัยการเขต Wagoner ได้ออกมากล่าวชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ FBI พร้อมกับบอกว่านี่เป็นหนึ่งในผลงานอันยอดเยี่ยมที่สามารถการจับตัวผู้ร้ายข้ามแดนคนสำคัญได้สำเร็จ

 

McGinnis และเด็กๆ ที่ถูกจับขังเอาไว้

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply