หญิงสาวลงทุนบินไปหาแฟนหนุ่มถึงอัมสเตอร์ดัม ก่อนโดนปฏิเสธ “ก็แค่แกล้งขำๆ ไม่ได้อยากคบ!!”

ความรักที่เหมือนจะเป็นสิ่งสวยงามของใครหลายคนบางครั้งอาจต้องพังทลายลงไปเพียงเพราะว่า อีกฝ่ายมองว่าสิ่งนี้เป็นเพียงเครื่องมือไว้เล่นสนุกเท่านั้นเอง

เมื่อหญิงสาวชาวอังกฤษวัย 24 ปีชื่อ Sophie Stevenson ยอมเสียเงินจำนวนกว่า 15,000 บาทเพื่อไปหาแฟนหนุ่มของเธอถึงกรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ก่อนพบว่าความรักที่เขามีให้นั้นเป็นเพียงแค่เรื่องล้อเล่น

 

 

เรื่องราวของทั้งสองเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทของเธอที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในตอนที่เกิดเหตุนองเลือดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากเหตุการณ์นั้นทำให้เธอและเพื่อนที่พักอยู่ใกล้กับสถานที่เกิดเหตุต้องเก็บตัวอยู่แต่ในโรงแรมและนั่นจึงทำให้เธอได้พบกับ Jesse Mateman หนุ่มวัย 21 ปีชาวเนเธอร์แลนด์กับเพื่อนของเขาอีกสามคน

หลังจากนั้นความรักของทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น พวกเขาได้นอนด้วยกันและพูดคุยกันในเรื่องต่างๆ จนกระทั่งเธอถึงกำหนดต้องกลับไปประเทศอังกฤษ ทั้งสองก็ยังคงติดต่อหากันอยู่ตลอดทุกวัน

 

สองคนที่ยืนอยู่คือ Jesse และ Sophie

 

ความรักทางไกลอันหวานชื่นได้ดำเนินไปเรื่อยๆ จนเธอตั้งใจจะไปหาเขาที่อยู่ห่างไปกว่า 600 กิโลเมตร จากนั้นจึงจองโรงแรมกับตั๋วเครื่องบินและนัดหมายกับเขาเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อถึงวันเดินทาง 29 กันยายน เธอก็ยังคงส่งข้อความคุยกับเขาอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินจนไปถึงที่หมายและพบว่าแฟนหนุ่มของเธอไม่ได้ยืนรออยู่ที่นั่น

เธอรีบโทรหาเขาไปหลายสายแต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับอะไรและเธอก็นั่งรออยู่ที่สนามบินไปนานถึง 2 ชั่วโมง ในความรู้สึกที่แทบจะอยากเป็นบ้าที่ต้องมาอยู่ในที่ที่ไม่คุ้นเคยนี้คนเดียว

 

 

หลังจากนั้นเธอก็นั่งรถประจำทางมาที่โรงแรม 6 ชั่วโมงต่อมาแฟนหนุ่มของเธอก็ส่งข้อความมาบอกว่า “เธอเป็นหมู ทุกอย่างก็แค่ล้อเล่นเอง”

ข้อความนั้นทำให้เธอรู้แล้วว่าได้ตกเป็นเหยื่อการเล่นสนุกของหนุ่มคนนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะความรักที่มีให้เธอมาตลอดเป็นเพียงแค่เกมที่ชื่อว่า “Pulling a pig”

เกมดังกล่าวคือการไปจีบสาวอ้วนๆ หน้าตาขี้เหร่ก่อนที่จะเฉลยความจริงและทิ้งเธอไป เหมือนกับเธอที่เมื่อได้เห็นข้อความนั้นก็แทบจะล้มทั้งยืนไปเลยทีเดียว

 

ข้อความที่ส่งมาทำให้ทุกอย่างต้องพังทลายลงไปในพริบตา

 

เธอส่งข้อความกลับไปว่า “ทำไมถึงได้ใจร้ายขนาดนี้” แต่มันก็สายเกินไปเสียแล้วเพราะชายหนุ่มได้บล็อกทุกช่องทางการติดต่อเป็นที่เรียบร้อย

ด้วยความที่ไม่อาจทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้และทนไม่ได้ที่จะต้องอยู่ในต่างประเทศคนเดียว จึงตัดสินใจเลื่อนตั๋วเครื่องบินให้ได้กลับบ้านในเช้าวันต่อไปทันที

 

 

กลับไปเธอก็ได้เอาเรื่องนี้ไปเล่าให้กับครอบครัวและเพื่อนๆ ฟัง ซึ่งทุกคนต่างก็ตกใจและรู้สึกเสียใจไปพร้อมๆ กันกับเธอ

เรื่องทั้งหมดนี้เธอหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีกกับคนอื่นๆ และฝากไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ว่าบางครั้งการพบกันครั้งแรกอาจไม่ได้เป็นสิ่งที่บอกคามเป็นจริงทุกอย่างก็ได้

 

 

เราจะไปล้อเล่นกับความรู้สึกใครไม่ได้หรอกนะ

เพราะเราเองก็คงไม่อยากโดนแบบนั้นเหมือนกันจริงมั้ย?

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply