เจ้าเหมียวเกาะใต้ท้องรถไกล 10 กิโล จนต้องให้อู่ช่วยชีวิต ไม่พอ.. มันยึดอู่ซ่อมรถไปเรียบร้อย!!

ต้องให้มนุษย์เข้าช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆ สำหรับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “แมวเหมียว” เพราะจากที่ผ่านๆ มา เราจะเห็นได้มีเรื่องราวเกี่บวกับการช่วยชีวิตแมวเกิดขึ้นมากมาย

และจุดจบสุดท้ายของทุกเรื่องก็คือ พวกมันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเจ้านายคนใหม่ แถมยังมีชีวิตที่ดี๊ดีจนใครๆ ต่างก็อิจฉา บางตัวก็สถาปนาขึ้นเป็นใหญ่และเข้ายึดครองทุกพื้นที่ในบ้าน หรือนี่จะเป็นแผนการยึดครองโลกกันนะ

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับแมวที่เกิดขึ้นในประเทศไทยของเรานี่เอง โดยพิกัดอยู่ที่ร้านจำหน่ายยางรถยนต์ P.W.T Shop ในจังหวัดสมุทรสาคร เมื่อมีเจ้าเหมียวน้อยตัวหนึ่งที่ไม่รู้ว่าไปทำท่าไหนถึงได้เข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถได้ งานนี้คนที่ต้องลำบากมนุษย์นี่แหละที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ…

 

 

วันที่ 6 ตุลาคม 2560 ทางแพนเพจเฟซบุ๊ก P.W.T Shop จำหน่ายยาง ราคาหน้าโกดัง ปลีก/ส่ง ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอภารกิจช่วยชีวิตแมวน้อยตัวหนึ่งที่ดันโชคร้าย…

เพราะตัวของมันดันไปติดอยู่ใต้ท้องรถที่วิ่งมาในระยะทาง 10 กิโลเมตรแต่โชคดีที่ทางเจ้าของรถยนต์ได้เลี้ยวรถเข้ามายังร้านดังกล่าว เลยทำให้พวกเขาได้มีโอกาสช่วยชีวิตของมันยังไงล่ะ

 

 

“ทางเราไม่ทราบข้อมูลชัดเจนว่ามันมาจากที่ไหน แต่เจ้าของรถคันที่เลี้ยวเข้ามาที่ร้านรู้ตัวว่าแมวอยู่ใต้ท้องรถตอนรถจอดอยู่ที่ศาลายา” คุณปอมเจ้าของร้านกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ได้ทราบว่ามีเจ้าเหมียวน้อยติดมาด้วย นั่นจึงทำให้เจ้าของรถได้เลี้ยวรถเข้ามายังร้านของคุณปอม นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของภารกิจช่วยชีวิตแมวน้อย

 

พวกเขาพยายามช่วยให้มันออกมา

 

เห็นแววตานั่นไหม ดูท่าทางกำลังสับสนว่ามนุษย์กำลังทำอะไรกันนะ

 

หลังจากที่เกลี้ยกล่อมกันอยู่สักพัก ท้ายที่สุดเจ้าเหมียวก็สามารถออกมาจากใต้ท้องรถได้ พร้อมกับวิ่งออกมาอย่างรวดเร็วจนแทบจับภาพไม่ทันเลยทีเดียว

 

ทางด้านคุณปอมได้ออกมาเผยว่า ในตอนนี้เจ้าเหมียวได้อาศัยอยู่กับเขาเป็นที่เรียบร้อย แถมเขายังตั้งชื่อใหม่ให้กับมันว่า “นายทองก้อน” อีกด้วย

 

ตะมุตะมิมากกก ><

 

จากลูกแมวน้อยพลัดหลงสู่การเป็นนายทองก้อน พนักงานต้อนรับคนใหม่ที่น่ารักที่สุดในเวลานี้

 

มารับชมคลิปวีดีโอวินาทีช่วยชีวิตของมันกันเลย

 

และภายหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้เราความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งก็มีหลายคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า…

“โชคดีจังที่หนูไม่ตกลงมา เคยเห็นตกลงมาแล้วรถเหยียบ สะเทือนใจมาก”

“โชคดีจริงเจ้าตัวน้อย แถมได้นายใหม่ใจดี”

“นี่น่าจะเป็นแผนยึดร้าน…ได้ทาสไปกี่คนล่ะเจ้าเหมียว”

ขอขอบคุณภาพ คลิปวีดีโอ และข้อมูลจาก P.W.T Shop จำหน่ายยาง ราคาหน้าโกดัง ปลีก/ส่ง

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply