10 บุคคลธรรมดาๆ ที่มีรูปร่างหน้าตาราวกับเป็น “ตุ๊กตา” ในโลกแห่งความเป็นจริง

โลกสมัยใหม่เป็นโลกที่เต็มไปด้วยโอกาสและทางเลือกมากมาย ไม่ว่าจะด้านการงาน การเงิน การศึกษา คู่รัก รวมถึงการเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้มีรูปลักษณ์เหมือนกับ “ตุ๊กตา”

ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่คนเรายอมเก็บเงินทำศัลยกรรมเพราะอยากดูสวยหล่อ แต่สำหรับบางคนกลับไม่ได้ต้องการแค่ความสวยหล่อธรรมดาๆ แต่มีความอยากเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ดูเหมือนตุ๊กตาในชีวิตจริงอย่างเช่น Barbies และ Kens

ในครั้งนี้เราจึงได้ตัดสินใจที่จะพาเพื่อนๆ ทุกคนมาทำความรู้จักกับ 10 ตุ๊กตาในชีวิตจริงที่มาพร้อมกับการปรากฏตัวอันน่าทึ่ง มาดูกันว่าพวกเขาจะเป็นใครกันบ้าง…

 

10. Rodrigo Alves

สำหรับหนุ่ม Rodrigo Alves เขาได้ลงทุนจ่ายเงินทั้งหมดในการทำศัลยกรรมมากกว่า 250,000 เหรียญ (ราวๆ 8.3 ล้านบาท) เพื่อให้ดูเหมือนกับตุ๊กตาเคนในชีวิตจริง และนั่นก็ทำให้เขาได้เริ่มโด่งดังจนได้ไปออกรายการสัมภาษณ์ดังๆ มาแล้วมากมาย

.

 

9. Lil Miquela

Lil Miquela นางแบบสาวส่งตรงจากแอลเอซึ่งโด่งดังมาจากอินสตราแกรม ที่เราได้เห็นโฉมหน้าของเธอครั้งแรกก็ต้องรีบร้องออกมาว่าเห้ย!! นี่คนจริงๆ หรือตัวละครจาก The Sim กันแน่

เธอบอกว่าภาพที่เห็นนั้นเป็นการผสมระหว่างภาพจริงๆ กับโมเดลสามมิติ

.

 

8. Amber Guzman

Amber Guzman หญิงสาวที่ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นตุ๊กตาในชีวิตจริง หลังจากที่ได้รับการวินิจฉัยว่าตัวเองป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อม ซึ่งการแปลงโฉมให้เหมือนกับตุ๊กตาสามารถช่วยชีวิตเธอเอาไว้ได้ แถมยังชอบจินตนาการว่าเป็นตุ๊กตา และต้องมีคนมาคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

.

 

7. Duckie Thot

หลังจากปรากฏตัวในรายการ Next Top Model ของออสเตรเลีย ก็ทำให้ Duckie Thot หญิงสาวที่มีรูปลักษณ์เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ผิวสีคนนี้ได้กลายเป็นที่รู้จัก และมีแฟนๆ จากทั่วโลกหลายพันคน นอกจากนี้เธอยังได้มีโอกาสปรากฏอยู่บนหน้าปกของนิตยสารชื่อดังระดับโลกอย่าง Vogue และ Harper’s Bazaar อีกด้วย

.

 

6. Justin Jedlica

Justin Jedlica หนุ่มบาร์บี้ชื่อดังที่เคยออกมากล่าวว่า อยากให้ทั้งตัวของเขาเป็นพลาสติก 100% ดังนั้นเขาจึงทุ่มทุนทำศัลยกรรมมากกว่า 190 ครั้ง แถมยังมีแผนที่จะเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้เหมือนตุ๊กตาไปเรื่อยๆ

.

 

5. Anastasiya Shpagina

สำหรับ Anastasiya คนนี้ เธอเป็นช่างแต่งหน้าที่มักจะอัดคลิปวีดีโอเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นตัวละครดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Sherlock, Jack Sparrow, Justin Bieber และคนอื่นๆ ลงในยูทูป ซึ่งรูปลักษณ์ที่ดูเหมือนตุ๊กตานี้ก็เป็นผลพวงที่มาจากฝีมือการแต่งหน้าขั้นเทพของเธอเช่นกัน

.

 

4. Nannette Hammond

Nannette Hammond คุณแม่ลูก 5 จากอเมริกาผู้ใช้เงินทั้งหมดถึง 500,000 เหรียญ (ราวๆ 16 ล้านบาท) เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ดูเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้

ซึ่งเธอได้ออกมาบอกว่าตัวเองเป็นคนชอบสะสมตุ๊กตาและฝันอยากจะเป็นตุ๊กตาด้วย โดยได้เริ่มทำศัลยกรรมครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 21 ปี และในตอนนี้ถึงแม้ว่าจะอายุ 43 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังหวังว่าจะยังคงทำมันต่อไปเรื่อยๆ

.

 

3. Dakota Rose

Dakota Rose สาวอเมริกันวัย 22 คนนี้ เธอเคยออกมาอ้างว่าเธอไม่ได้ทำศัลยกรรมพลาสติก แต่ทั้งหมดที่เห็นนั้นเป็นเพียงการแต่งหน้าและการแต่งตัวเท่านั้น ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น แถมยังมีแฟนๆ คอยติดตามมากมาย

.

 

2. Angelica Kenova

Angelica นางแบบสาวที่ได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวมาราวกับไข่ในหิน และถูกจับแต่งตัวเป็นตุ๊กตาบาร์บี้มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเธอได้บอกว่าพ่อแม่ของเธอไม่เคยปล่อยให้เธอพูดคุยหรือเดินใกล้กับเด็กผู้ชายเลย เวลาจะทำอะไรก็ต้องให้พ่อแม่อนุญาตอยู่ตลอด

อย่างไรก็ตาม Angelica เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างที่เพอร์เฟค และมีหน้าตาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้โดยไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมใดๆ เลย ซึ่งถ้าหากมีใครเรียกเธอว่าตุ๊กตาบาร์บี้ Angelica จะถือว่ามันเป็นคำชมเชย

.

 

1. Valeria Lukyanova

Valeria Lukyanova สาวยูเครนผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ในชีวิตจริง เธอเผยว่าเคยทำการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกเพียงอย่างเดียว โดยรูปร่างหน้าตาที่เหมือนตุ๊กตานั้นเป็นผลมาจากการที่เธออดอาหาร ประกอบกับการแต่งหน้าเท่านั้น

.

 

ที่มา : brightside

Comments

Leave a Reply