หญิงสาวโชว์ให้เห็นถึงวิธีการปลอมหุ่นลงโซเชียล ‘ก่อนหลังลดน้ำหนัก’ แบบเนียนๆ

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาฟิตหุ่นให้เฟิร์มดูดีกันทั้งนั้น แต่กว่าจะทำได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จึงไม่แปลกที่หลายคนเมื่อทำสำเร็จแล้วจึงมักจะมีการถ่ายรูปอวดโซเชียล

แต่ก็นั่นแหละ ใช่ว่าทุกอย่างที่อยู่บนโซเชียลจะเป็นความจริงเสมอไป บางคนตัวจริงเป็นอีกอย่างแต่ลงรูปในอินเตอร์เน็ตอีกอย่าง อาจจะมีการใช้มุมกล้องบ้าง แต่งรูปบ้าง หรือทริคอื่นๆ ตามที่สรรหามาทำได้

ด้วยเหตุนี้บล็อกเกอร์ฟิตเนสอย่าง Madalin Giorgetta จึงได้ออกมาเตือนผู้คนว่า ‘อย่างหลงเชื่อทุกอย่างที่คุณเห็นบนโซเชียล’ ด้วยการทำบางอย่างให้ดู

 

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Giorgetta ได้โพสต์วิดีโอลงในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเธอได้ทำให้เห็นกันจะๆ ว่าการขยับกล้ามเนื้อเพียงเล็กน้อยก็สามารถเปลี่ยนรูปร่างของคุณได้อย่างเหลือเชื่อ

อีกเหตุผลหนึ่งที่หญิงสาวเผยแพร่คลิปดังกล่าวเพราะเธอเป็นคนที่ชอบลงรูปหุ่นตัวเองในอินสตาแกรม จนหลายคนหาว่าเธอใช้โฟโต้ช้อปในการตัดต่อรูปตัวเองบ้าง หาว่าเป็นภาพปลอมบ้าง ทั้งๆ ที่ทั้งหมดนั้นคือรูปร่างของเธอจริง

 

 

แต่แทนที่หญิงสาวจะอธิบายเป็นคำพูดให้พวกเขาฟัง เธอเลือกที่จะถ่ายวิดีโอ โดยทำให้ทุกคนเห็นว่าหุ่นที่แท้จริงเป็นยังไง และการสร้างหุ่นปลอมๆ นั้นทำยังไง

หญิงสาวบอกว่า “หุ่นของฉันมันสามารถขยายออกและลดลงได้ตลอดเวลา เพราะฉันไม่ใช้รูปปั้น”

โพสต์ของ Giorgetta ได้สร้างความตระหนักให้ผู้คนได้ดีมาก ในเรื่องความน่าเชื่อถือของข้อมูลบนโลกออนไลน์ และที่สำคัญคือไม่มีร่างกายของใครจะดูเหมือนเดิมตลอดเวลา ทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ

 

คลิปที่หญิงสาวแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย จากการขยับกล้ามเนื้อเพียงเล็กน้อย

 

ที่มา thisisinsider

Comments

Leave a Reply