เจ้าเหมียวที่สูญเสียใบหน้าไปเพราะอุบัติเหตุ แต่ก็ยังคงได้รับความรักจากครอบครัว

สัตว์เลี้ยงนอกจากความรักของพวกมันแล้ว ในบางครั้งพวกมันยังมีความหมายต่อเจ้านายของพวกมัน และอาจเปรียบได้เหมือนกับสมาชิกหนึ่งในครอบครัวเลยทีเดียว

การดูแลพวกมันอย่างดีก็เปรียบเสมือนกับการดูแลคนในครอบครัว เหมือนกับเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ ที่ถึงแม้ว่ามันจะประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียใบหน้าไป แต่มันก็ยังคงได้รับความรักและความอบอุ่นจากเจ้านายของมันอยู่

เจ้า Chase แมวน้อยผู้โชคร้ายที่ต้องสูญเสียใบหน้าของมันไปตั้งแต่เมื่อปี 2005 ในขณะที่มันอายุได้เพียงแค่ 4 สัปดาห์เท่านั้น แต่เจ้าเหมียวก็สามารถเอาชีวิตรอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์

 

 

ด้วยความผิดปกติของใบหน้ามัน ทำให้เจ้าเหมียวต้องใช้ยาเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้กับดวงตาของมันตลอดเวลา แต่สุขภาพโดยรวมของเจ้าเหมียวนั้นถือว่าแข็งแรงมากๆ เลยทีเดียว

 

ทุกวันนี้เจ้า Chase อาศัยอยู่กับครอบครัวและเจ้านายตัวน้อยที่คอยดูแลมันอย่างดี

 

เจ้า Chase นั้นมีนิสัยเหมือนแมวทั่วๆ ไป มันชอบนอน กิน และเล่นซน แถมยังชอบเอาหน้าไปซุกกับสิ่งของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขวดโหล กางเกง หรือแก้วน้ำอีกด้วย

 

และที่สำคัญมันยังชอบให้เจ้านายเกาพุงและนอนอาบแดดอีกด้วย

 

เจ้านายตัวน้อยทั้งสองคอยดูแลเจ้าเหมียวอย่างดี พวกเขาคอยเล่นกับมันเหมือนเป็นคู่ซี้กันเลยทีเดียว

.

 

แถมยังมอบความอบอุ่นจากการกอดและหอมเจ้า Chase อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าจะไม่มีใบหน้าที่สมบูรณ์แบบและน่ารักเหมือนแมวตัวอื่นๆ แต่เจ้า Chase ก็ได้รับการดูแลอย่างดี และมีความสุขไม่น้อยกว่าเจ้าเหมียวตัวอื่นแน่ๆ

และเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้อาจเป็นกำลังใจให้หลายๆ คนที่กำลังเจอปัญหาและอุปสรรค และทำให้เรารู้ว่าถึงแม้บางครั้งเราอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็มีบางสิ่งบางอย่างที่สามารถทดแทนความไม่สมบูรณ์นั้นได้

 

 

ที่มา iizcat

Comments

Leave a Reply