สาวจุดประกายเทรนด์ความงามแบบใหม่ “ตกแต่งขนจมูกสุดฟรุ้งฟริ้ง” มันก็จะดูล้ำไปหน่อยนะ

ตลอดช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นปีที่เทรนด์แฟชั่นความสวยความงามได้ก่อกำเนิดขึ้นมามากมาย ซึ่งก็มีทั้งเทรนด์สวยแปลก และสวยแบบโอ๊ว๊าวปะปนกันไป

และล่าสุดเธ๊อออออออ ในโลกออนไลน์ได้มีการปรากฏเทรนด์ความงามรูปแบบใหม่ขึ้นมาอีกแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าในครั้งนี้มันดูมีความล้ำหน้าไปไกลเกินกว่าที่คนธรรมดาๆ อย่างเราจะสามารถจิตนาการได้

 

เพราะนี่คือ เทรนด์ตกแต่งขนจมูกจากขนตาปลอมที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นบนใบหน้า อ่อม!!

 

สำหรับเทรนด์ความงามสุดพิลึกนี้ถูกจุดประกายขึ้นมาโดยผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า Gret Chen Chen ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพของตัวเองลงในโลกออนไลน์ โดยมารูปลักษณ์ใหม่ที่ดูแตกต่างนั่นก็คือ การนำขนตาปลอมมาสร้างเป็นขนจมูกที่ยาวเฟื้อยยยย

 

 

ทันทีที่ภาพของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้กลายเป็นประเด็นสุดฮอตที่ถูกพูดถึงกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เขามาแสดงความเห็นว่า มันดูน่ารักและซุกซนในเวลาเดียวกัน

ในขณะที่บางคนก็แซวแบบขำๆ ว่า แหมมันดูสร้างสรรค์เหลือเกิ๊นนน นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตอีกหลายต่อหลายคนได้บอกว่ามันเป็นอะไรที่น่าเกลียดที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเห็นมาเลยล่ะ

 

มีคนลองทำตามด้วยแกร

 

อย่างไรก็ตาม เทรนด์แฟชั่นดังกล่าวดูเหมือนจะได้รับความสนใจ และถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งก็แน่ละว่าพวกเขาจะไม่ค่อยปลื้มกันสักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่มองว่ามันเป็นเทรนด์ความงามที่ดูล้ำเกินไป และไม่ใช่สิ่งที่จะสามารถทำตามได้

 

แล้วคุณล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง?

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply