‘กางเกงในพุงแมว’ ที่จะทำให้คุณแปลงร่างเป็นเจ้าเหมียว ‘สามเหลี่ยมขาว’ ได้อย่างแนบเนียน!!

ปัจจุบันเรื่องเครื่องแต่งกายจะมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด ทั้งจากจินตนาการของนักออกแบบทั้งหลายเองหรือลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสิ่งรอบตัวอย่างเจ้ากางเกงในตัวนี้

หลายคนคงทราบดีว่าญี่ปุ่นนั้นจะให้ความสนใจกับน้องแมวเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหมวกหูแมว พวงกุญแจ ของที่ระลึก หรือแม้แต่กางเกงในสำหรับสาวๆ ที่ครั้งนี้ก็ได้ต้นแบบมาจากลายตรงท้องของเจ้าเหมียวกันเลยล่ะ!!

เมื่อบริษัทเสื้อผ้า Felissimo ได้ทิ้งข้อความแปลกๆ เอาไว้ในทวิตเตอร์เมื่อเดือนมิถุนายนว่า “อยากให้ทุกคนช่วยแชร์รูปแมวดำที่มีลวดลายเหมือนกับว่ามันใส่กางเกงในสีขาวมาให้ดูหน่อย” หากงงว่ามันเป็นอย่างไรก็ลองดูได้จากรูปข้างล่างนี้

 

ลักษณะของแมวที่ทางบริษัทอยากได้

 

จากคำพูดตอนนั้นจึงทำให้ทาสแมวหลายคนเข้ามาตอบโพสต์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือน้องเหมียวจากโอซาก้า ที่ชื่อว่า Naoko ในท่านอนที่เห็นแล้วก็หมั่นเขี้ยว น่ารักน่าเอ็นดูและมีลักษณะตรงกับที่บริษัทดังกล่าวขอไว้เป๊ะๆ

 

นอนสบายเกินไปมั้ยเนี่ย Naoko

 

แต่ทุกคนก็ยังสงสัยอยู่ดีว่าจะเอารูปแมวที่มีลวดลายแบบนี้ไปทำไมกันนะ? จนกระทั่งเวลาผ่านไปหนึ่งเดือนคำถามนั้นก็ได้รับการคลี่คลายลง…

เมื่อมีการโพสต์รูปของกางเกงในสตรีที่มีลวดลายไม่ต่างกับหน้าท้องของแมวตัวนั้นเลย ที่แท้ทางบริษัทคงต้องการที่จะหาแมวต้นแบบไปดีไซน์ต่อให้กลายเป็นสินค้าชิ้นนี้นี่เอง!!

 

ลวดลายสุดกิ๊บเก๋ เปลี่ยนให้คุณกลายเป็นเจ้าแมวตัวเมื่อกี้ได้ในพริบตาเดียว

 

รูปทรงคล้ายกับกางเกงขาสั้นแบบรัดรูป

 

รูปทรงของกางเกงในตัวนี้ในภาษาญี่ปุ่นจะเรียกว่า Haramaki โดยจะมีความหนาและเนื้อผ้าที่ช่วยสร้างความอบอุ่น เหมาะสำหรับอากาศในช่วงฤดูหนาว

โดยปกติกางเกงในชนิดนี้จะมีสีสันที่โดดเด่นแต่สำหรับเจ้าตัวลวดลายพุงแมวกลับมีสีที่เรียบง่าย จะมีเพียงแค่ส่วนของขนสีขาวฟรุ้งฟริ้งที่ดูจะเด่นชัดมากที่สุดเพียงจุดเดียว

 

ลักษณะแบบขนๆ ฟูๆ หยิกหยอยนี้ช่างดึงดูดสายตาได้ดีจริงๆ

 

เจ้าสินค้าที่ชื่อว่า Fluffy Black Cat Haramaki ตัวนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 430 บาท โดยที่รายได้ต่อชิ้นทางบริษัทจะแบ่งไปประมาณ 10 บาทเพื่อบริจาคให้กับองค์กรคุ้มครองสัตว์ต่อไป นอกจากจะมีกางเกงในเก๋ๆ ก็ยังได้ช่วยเหลือสัตว์อีกด้วยนะเออ

 

 

นับว่าเป็นไอเดียที่น่ารักและแปลกตาดีจริงๆ หากใครสนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Felissimo ได้เลยยย

ที่มา: rocketnews24

Comments

Leave a Reply