หญิงสาวผู้อยู่ในแวดวง ‘เด็กเสี่ย’ เผยความจริงอีกด้าน มันก็คือ ‘โสเภณี’ ในอีกหนึ่งชื่อ

อีกหนึ่งเรื่องราวจาก Alex Page สาวชาวอเมริกันที่มีประสบการณ์อันเลวร้ายหลังเลือกเดินบนเส้นทางของการเป็น ‘Sugar Daddy’ หรือที่เรารู้จักกันในคำสั้นๆ ว่า ‘เด็กเสี่ย’ ผ่านทางเอเจนซี่เว็บไซต์แห่งหนึ่ง

แม้ว่าในพื้นที่ๆ เจ้าของเรื่องราวอาศัยอยู่จะสามารถทำงานด้านการค้าประเวณีได้อย่างถูกกฎหมาย ทว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวที่เธอออกมาเตือนใจให้สาวๆ ได้รู้ว่า.. แท้จริงแล้วทั้งหมดมันคือการโฆษณาชวนเชื่อ!!

 

Alex Page

 

“ฉันเข้าใจว่าในยุคสมัยแบบนี้ สาวๆ หลายคนคงเห็นข้อดีของการหาใครซักคนมาเปย์ และหวังว่าจะได้สร้างสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตบนเส้นทางนี้ แต่อันที่จริงแล้วมันก็คือคำเปรียบเปรยของคำว่า ‘การค้าประเวณี’ นั่นแหละ” Alex เล่า

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อก่อนหน้านี้ Alex Page ได้ทำการสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์ Seeking Arrangement ซึ่งเป็นเว็บไซต์หาคู่ที่มีจำนวนสมาชิกถึง 10 ล้านรายจากทั่วโลก

 

 

และความพิเศษอย่างหนึ่งของเว็บไซต์นี้ก็คือ มีการให้บริการในส่วนที่เรียกว่า ‘Sugar Daddy & Sugar Baby’ ซึ่งเป็นคอมมิวนิตี้ที่ช่วยให้ ‘คนเปย์’ ได้จับคู่กับ ‘คนอยากโดนเปย์’ ง่ายยิ่งขึ้น

จากเว็บไซต์นี้เองที่ทำให้ Alex Page ได้เจอกับชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองเดียวกัน กระทั่งวันหนึ่งเธอตัดสินใจให้เขามารับที่บ้านเพื่อไปออกเดท จากนั้นจู่ๆ ฝ่ายชายก็อ้างว่าจะขอเข้าไปดูหมาที่บ้านหน่อย…

เมื่อเข้ามาในบ้านเธอกลับถูกชายคนดังกล่าวลวนลาม และอ้างว่าได้เสียเงินให้กับระบบของเว็บไซต์ไปแล้ว เพราะฉะนั้นเขาต้องได้ในสิ่งที่ตนเองต้องการ!!

 

 

สำหรับ Alex Page ที่เคยทำงานด้านค้าประเวณีในรัฐที่ถูกกฎหมายมานานกว่า 4 ปี มองว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นอาจกลายเป็นผลเสียสำหรับสาวๆ มากกว่าจะกลายเป็นผลดี

“แม้ว่ารูปแบบจะไม่ต่างกัน แต่สวัสดิการที่ได้รับแตกต่างกันมาก ตอนเป็น ‘เด็กเสี่ย’ เราไม่สามารถยื่นเสียภาษี ไม่มีขั้นตอนการตรวจโรคติดต่อที่อาจเกิดขึ้นได้

และที่สำคัญก็คือพวกเธอจะไม่ได้รับสวัสดิการเช่นการรักษาพยาบาล หรือประกันต่างๆ จากรัฐ นอกซะจากต้องให้คนเปย์จ่ายให้” Alex เล่าผ่านเว็บไซต์ NYPost

 

 

นอกจากนั้นเธอยังให้ความเห็นเสริมว่า ปัจจุบันเราปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของการเงินเข้ามามีบทบาทต่อการสานสัมพันธ์ ซึ่งทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย

และสิ่งที่เธออยากจะย้ำเตือนให้สาวๆ ได้ตระหนักถึงก็คือ… ในความเป็นจริงแล้ว ‘เด็กเสี่ย’ กับ ‘การค้าประเวณี’ ก็ไม่ได้แตกต่างกันมากเท่าใดนัก

 

ที่มา: NYPOST

Comments

Leave a Reply