ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ… คลิปโปรโมททริป “สยิวกิ้ว” บนเกาะส่วนตัว บุฟเฟ่ต์อาหาร-เซ็กส์ไม่อั้น!!

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมกันบนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวสุดสยิวบนเกาะส่วนตัว พร้อมปาร์ตี้กับเหล่าสาวๆ สุดเซ็กซี่แบบถึงเนื้อถึงตัว…

 

 

โดยคลิปดังกล่าวนั้นเป็นคลิปวิดีโอจากบริษัท Good Girls Company ที่ได้ทำออกมาเพื่อโปรโมทแพคเกจการท่องเที่ยวของในวันที่ 24 ถึง 27 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ภายในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นถึงการเดินทางสุดหรูด้วยเรือยอร์ชส่วนตัว พร้อมกับการต้อนรับจากสาวๆ สุดเซ็กซี่ และเมื่อเดินทางมาถึงเกาะคุณก็สามารถที่จะทำอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็กส์ เหล้า ยา หรือปาร์ตี้กันแบบสุดเหวี่ยง!!

 

โฆษณากันแบบโต้งๆ เลยว่าคุณสามารถมีเซ็กส์ได้อย่างไม่จำกัด!!

 

นอกจากกิจกรรมต่างๆ ที่เราได้เห็นในคลิปวิดีโอแล้ว ทางบริษัท Good Girls Company ยังได้อธิบายเพิ่มเติมผ่านสื่อออนไลน์อีกว่า…

“มีสาวๆ ทั้งหมด 60 คน ไว้คอยบริการลูกค้า 30 คน และจะมีผู้หญิงสองคนคอยประกบดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง ราคานี้รวมค่าอาหารทุกมื้อแล้ว”

 

 

สถานที่จัดงานนนั้นอยู่บนชายหาดของเมือง Cartagena ทางชายฝั่งด้านเหนือของประเทศโคลอมเบีย โดยกำหนดการในวันแรกนั้นลูกค้าสามารถที่จะมีเซ็กส์กับเหล่าสาวๆ ได้ทันทีเลย

ส่วนในวันที่ 2 นั้นลูกค้าสามารถใช้เวลาครึ่งชั่วโมงเพื่อทำอะไรกับสาวๆ 16 คนพร้อมๆ กันได้ และในวันที่ 3 จะมีปาร์ตี้บนเรือยอร์ชหรูพร้อมดีเจ

 

 

หนึ่งในคำโฆษณาที่ทางผู้จัดได้ใส่ลงไปในคลิปวิดีโอ

 

ถึงแม้ว่าการขายบริการทางเพศในประเทศโคลอมเบียนั้นจะเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมาย แต่การโฆษณาดังกล่าวอาจจะเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายได้ และนอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปวิดีโอโปรโมทนี้ อย่างเช่น…

 

“ความสนุกของคุณอาจจะหายวับไปกับตาเลยก็ได้ ถ้าหากคุณเห็นรูปที่น่าเกลียดของคุณ และคุณอาจจะเงินหมดโดยไม่รู้ตัว พนันได้เลยว่าบนเรือลำนี้จะต้องมีการซ่อนกล้องไว้หลายที่แน่ๆ “

 

ผมคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นปัญหานะ งานแบบนี้มีจัดมากมายทั่วโลก และผมหวังว่าผู้จัดงานจะมีความเป็นมืออาชีพ พวกเขาจะดูแลงานไม่ให้เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์

 

มันดูดีนะ แต่ภรรยาผมคงไม่ให้ไปแน่ๆ…

 

แน่ใจนะว่าเป็นระดับหรูหรา แค่เห็นคนเลียช็อคโกแล็ตจากรอยสักแล้ว ฉันขอผ่านดีกว่า

 

ภายหลังจากที่คลิปวิดิโอโปรโมทได้ถูกปล่อยออกไปได้ไม่นาน ล่าสุดนี้ทางเว็บไซต์ YouTube ก็ได้ทำการถอดคลิปวิดีโอโฆษณาตัวดังกล่าวออกไป

พร้อมกับมีการระงับบัญชีผู้ใช้งานของบริษัท Good Girls Company เอาไว้ด้วย เนื่องจากนำเสนอเนื้อหาที่มีความไม่เหมาะสม แต่ทว่าในเรื่องของแพคเกจทัวร์ดังกล่าวยังคงมีอยู่…

 

 

นี่อาจจะเป็นความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตต่อคลิปวิดีโอโปรโมทเกาะส่วนตัวนี้ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ก็ลองคอมเม้นต์กันเข้ามาได้เลย…

 

ที่มา dailymail, independentfoxnews

Comments

Leave a Reply