หญิงสาวตัดสินใจอยู่เคียงข้างแฟนหนุ่ม แม้ว่าเขาจะเป็น ‘อัมพาต’ พร้อมแต่งงานเพื่อดูแลใจ!!

เรื่องราวความรักสุดโรแมนติกครั้งนี้เกิดขึ้นกับคุณ Brett Greenhill หนุ่มวัย 39 ปี ที่เป็นอัมพาตเนื่องจากอุบัติเหตุเมื่อปี 2016

หลังจากที่มีสภาพร่างกายที่ไม่ปกติเหมือนดั่งเช่นเคย เขาจึงพยายามที่จะบอกเลิกแฟนสาวและขอร้องให้เธอทิ้งเขาไป แต่เธอกลับปฏิเสธและหลังจากนั้น 9 เดือนทั้งคู่ก็เข้าพิธีวิวาห์ด้วยกันต่อหน้าเพื่อนฝูงที่มาเป็นพยานรักของทั้งสอง เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

“มันเป็นวันที่พิเศษมาก หลังจากที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มามากมาย ต่อไปนี้พวกเราจะไม่ต้องอยู่ลำพังอีกต่อไปแล้ว” คุณ Meg Alexander เจ้าสาววัย 30 ปีกล่าว

 

 

คุณ Brett ประสบอุบัติเหตุระหว่างเล่นน้ำในงานเลี้ยงรวมรุ่น ชายหนุ่มถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล Lee Memorial Hospital คุณหมอบอกว่ากระดูกสันหลังของเขาแตก ซึ่งส่งผลให้เป็นอัมพาตตั้งแต่ส่วนคอลงมา

ในตอนแรกทั้งคู่ได้วางแผนที่จะแต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 พวกเขาแจกบัตรเชิญและเตรียมงานต่างๆ ไว้แล้ว แต่ในระหว่างนั้นฝ่ายเจ้าบ่าวกลับต้องมาประสบอุบัติเหตุ

Brett พยายามบอกให้แฟนสาวของเขาตัดใจและทิ้งเขาไปซะ เพราะว่ามันไม่ใช่สิ่งที่แฟนสาวของเขาควรจะได้รับเลย แต่ Meg ก็ไม่ตัดใจ เธอยืนยันที่จะอยู่เคียงข้างเขา

 

 

งานแต่งงานถูกเลื่อนไปจัดในเดือนกันยายน ทั้งสองเข้าพิธีอย่างเรียบง่ายในธีมแบบย้อนยุค

 

“ทุกๆ คนต่างพูดถึงสีหน้าของเขา วันนั้นเขาดูมีความสุขอย่างมาก” Meg พูดถึงสามีของเธอ ส่วนทางด้านคุณ Brett ก็ได้พูดถึงชีวิตของเขาหลังจากประสบอุบัติเหตุว่า “ชีวิตของผมมันเหมือนรถไฟเหาะเลยล่ะ มีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ๆ ชีวิตก็เหมือนการผจญภัย และตอนนี้บางสิ่งบางอย่างกำลังเริ่มต้นขึ้นแล้ว”

ตอนนี้อาการอัมพาตของคุณ Brett กำลังฟื้นตัวขึ้นเรื่อยๆ และเขาหวังว่าซักวันหนึ่งเขาจะสามารถกลับมาเดินได้ปกติอีกครั้ง

 

 

คุณ Brett และเจ้าสาวของเขาคุณ Meg ในวันแต่งงานของทั้งคู่

 

หลังจากที่เริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน ตอนนี้พวกเขากำลังวางแผนที่จะสร้างครอบครัว “พวกเราวางแผนกันว่าจะมีครอบครัวในอีก 2 ปีข้างหน้า เราจะสร้างบ้านด้วยกัน” คุณ Meg กล่าว

นอกจากนี้พวกเขายังได้จัดตั้งมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาคุณ Brett อีกด้วย ซึ่งตอนนี้มูลนิธิดังกล่าวมียอดบริจาคมากกว่า 3 ล้านบาทแล้ว

“ตอนนี้สิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ก็คือ การพยายามดูแลอีกคนให้ดีที่สุด บางวันอาจจะเจอเรื่องแย่ๆ แต่เราก็คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ” ฝ่าหญิงกล่าว

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply