7 เคล็ดลับความสวยความงาม ที่จะเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นดาวแห่งฮอลลีวู้ดได้แบบง่ายๆ!!

หากคุณถูกชวนให้ไปงานปาร์ตี้ หรืองานสำคัญๆ ต่างๆ ในเวลาที่เร่งรีบ โอกาสที่จะทำให้คุณปฏิเสธอาจจะค่อนข้างสูง เพราะคุณคงไม่มีเวลาที่จะลุกขึ้นมาแต่งสวยแต่งหน้าสวยๆ ในเวลาที่จำกัดหรอกใช่ไหมละ

แต่ในความจริงแล้วการเนรมิตตัวเองให้เปลี่ยนมาอยู่ในลุคสวยๆ นั้น อาจไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานเสมอไป เพราะบางทีมันอาจจะมีเคล็ดลับแบบง่ายๆ ที่ช่วยทำให้คุณสวยได้ทันตาเห็น

และในครั้งนี้เราจะมาบอกต่อ 7 เคล็ดลับความงามที่จะเปลี่ยนให้สาวๆ ดูสวยเด้งราวกับเป็นดาวแห่งฮอลลีวู้ด มาดูกันเลยว่าจะมีอะไรบ้าง

 

1. ผิวอกนุ่มชุ่มชื่นได้ด้วยวาสลีน

หากสาวๆ ต้องการรักษาหน้าอกของคุณให้สวยเต่งตึง วาสลีนช่วยได้นะจ๊ะ เพียงแต่นำมาลูบเบาๆ บริเวณหน้าอกก่อนเข้านอนเป็นประจำทุกคืน และหลังจาก 2 สัปดาห์ผ่านไปคุณจะสังเกตเห็นว่าผิวหนังบริเวณอกจะดูเต่งตึงมีความชุ่มชื่น และกระชับมากขึ้น

 

2. เคล็ดลับง่ายๆ ที่ทำให้ริมฝีปากสวยและอวบอิ่ม

อยากมีริมฝีปากที่ดูสวยและอวบอิ่มบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงเตรียมน้ำตาลจากนั้นนำแปรงสีฟันมาแปรงเบาๆ บนริมฝีปาก เสร็จแล้วก็ใช้อบเชย หรือน้ำมันมะกอกทาลงไป เท่านี้ก็ช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและสุขภาพดีแล้ว

 

3. เปลี่ยนเล็บธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเล็บกระจกโครเมี่ยมเงาวับระยิบระยับได้ภายใน 10 นาที

การทำเล็บกระจกที่สร้างความแวววาวให้กับเล็บ สาวๆ อาจไม่จำเป็นต้องไปทำที่ร้านอีกต่อไป เพราะคุณเองก็สามารถทำด้วยตัวเองได้แบบง่ายๆ โดยการทาสีเล็บตามปกติ จากนั้นก็เคลือบเจลให้เรียบร้อย แล้วใช้ผงกระจกโครเมี่ยมมาขัดๆ ถูๆ บนเล็บของคุณจนกว่าจะขึ้นเงา เท่านี้เราก็จะได้เล็บมือสุดแวววาวแล้วจ้า

 

4. เคล็ดลับทำผมให้ดูหนา

คุณสามารถเนรมิตทรงผมหางม้าให้ดูหนาขึ้นได้ในเวลาเพียง 5 นาที เพียงแค่มัดให้สูงบริเวณกลางหัว แล้วเก็บผมตรงส่วนท้ายทอยให้เรียบ จากนั้นก็เซ็ตให้ดูพองๆ เพื่อที่จะได้ดูหนาขึ้นและดูไม่รีบแบนจนเกินไปนั่นเอง

 

5. เนรมิตทรงผมสวยๆ ออกงานได้ในเวลา 5 นาที

คุณอาจคิดว่าการทำทรงผมสวยๆ ออกงานนั้นมันค่อนข้างใช้เวลานาน แต่ความจริงแล้วคุณสามารถมองหาวิธีการทำทรงผมออกงานแบบง่ายๆ ได้จากบิ้วตี้บล็อกเกอร์ หรือในอินเตอร์เน็ต เช่น การทำทรงผม Twisted Bun สุดชิคที่มีวิธีการทำอย่างง่ายก็คือ…

แบ่งผมออกเป็นสองฝั่ง แล้วจับผมที่แบ่งไว้มาคล้องเข้าด้วยกันเหมือนการผูกเชือก มันก็จะเหลือปลายผมทั้งสองฝั่ง จากนั้นก็ค่อยๆ เก็บปลายผมด้านขวาลงมาตามเข็มนาฬิกา และปลายผมอีกด้านก็ม้วนขึ้นไปตามเข็มนาฬิกา แล้วติดเก็บให้เรียบร้อย เท่านี้ก็จะได้ทรงผมสุดหรูพร้อมออกงานโดยใช้เวลาในการทำเพียง 5-10 นาทีเท่านั้นเอง

 

6. เปลี่ยนสีผิวด้วยตัวเองในเวลา 15 นาที

สำหรับสาวผิวขาวทั้งหลายที่อยากจะเปลี่ยนผิวของตัวเองให้กลายเป็นสีแทน คุณไม่จำเป็นต้องไปอาบแดดอีกต่อไป แต่สามารถใช้ครีมปรับสีผิวที่เนรมิตขึ้นมาเองได้ เพียงแค่นำครีมที่คุณใช้เป็นประจำมาผสมกับผงโกโก้แล้วลองนำมาทาที่ผิวเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนสีผิวของตัวเองได้แล้ว

 

7. กำจัดสิวหัวดำในเวลา 10 นาที

หากคุณมีความต้องการที่จะกำจัดสิวหัวดำล่ะก็ คุณสามารถใช้มาร์กลอกสิวเสี้ยนได้ หรืออาจจะใช้น้ำผึ้งและอบเชยมาผสมกันแล้วพอกลงไปบริเวณที่ต้องการเป็นเวลาประมาณ 5-10 นาที จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด รับรองว่าสามารถขจัดสิวหัวดำได้อย่างแน่นอน

 

ถือว่าเป็นประโยชน์มากๆ สำหรับสาวๆ ซึ่งบางเคล็ดลับเราก็ไม่เคยรู้มาก่อนด้วยซ้ำว่ามันจะทำง่ายขนาดนี้ เห็นทีต้องลองนำเอาไปทำตามบ้างซะแล้วจะได้สวยเป๊ะกับเขาบ้าง

ที่มา : brightside

Comments

Leave a Reply