หญิงแก่ถูกจับได้เมื่อพบความจริงว่า ‘ลักพาตัวแมว’ มาเก็บเอาไว้ในบ้านมากถึง 15 ตัว!?

คดีการลักพาตัวส่วนใหญ่ที่เราจะเคยได้ยินตามสื่อต่างๆ มักจะเป็นการลักพาตัวเด็กหรือหญิงสาว แต่ความเป็นจริงสิ่งที่เกิดขึ้นไม่จำเป็นต้องเกิดแค่กับคน เพราะเธอคนนี้คือโจรที่ลักพาตัวแมว!!

เมื่อตำรวจได้เข้าตรวจค้นบ้านของหญิงสูงวัยคนหนึ่งและพบกับแมวที่หายไปจากเจ้าของมาอยู่ที่นี่ถึง 15 ตัว นั่นก็เพราะเธอคนนี้ได้ไปพรากมันมาจากเจ้าของทั้งหลาย

 

ที่นี่ที่ไหน? พวกหนูไม่คุ้นเลย

 

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในเมือง Stretford เขตแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ โดยตำรวจได้รับแจ้งในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าแมวที่อยู่ในบ้านของเธอคนนี้ดูน่าสงสัย

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจดูในวันที่ 4 ตุลาคม เจอกับแมวที่ถูกขโมยมาจริง จากนั้นจึงส่งต่อให้กับ องค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งประเทศอังกฤษ (ชื่อย่อว่า RSPCA) เพื่อให้พวกมันได้รับการดูแลและตามหาเจ้าของกันต่อไป

โดยเจ้าเหมียวที่พบแทบทั้งหมดจะเป็นตัวผู้ มีตัวเมียที่ตาบอดแค่ตัวเดียวและมีการระบุตัวตนของพวกมันกับเจ้าของเดิมได้เพียงแค่ 4 ตัวเท่านั้น

 

เจ้าของคงต้องกำลังคิดถึงพวกมันอยู่มากๆ แน่เลย

 

ตอนนี้ทุกคนก็ได้เร่งตามหาเจ้าของเก่าของพวกมันทุกตัว โดยมีการโพสต์ภาพของพวกมันลงไปในโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นสามารถติดต่อมารับตัวพวกมันกลับไปได้

อีกทั้งยังบอกอีกว่าไม่ต้องกังวลเรื่องการเป็นอยู่หรือสวัสดิภาพของเจ้าเหมียวเหล่านี้ เพราะเจ้าหน้าที่ได้ดูแลเอาไว้อย่างดี สบายใจได้หายห่วง

 

ป๋มคิดถึงบ้านนน..

 

อย่างไรก็ตามเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับเรา เพื่อนๆ ต้องอย่าลืมที่จะดูแลเอาใจใส่น้องเหมียวของเรากันให้ดีๆ นะ

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply