จุดเริ่มจากทวิตเตอร์ ความรักของคนที่ไม่เคยสนิทกัน กลายมาเป็นรักแท้ในสองปีให้หลัง…

อีกหนึ่งเรื่องราวความรักของวัยรุ่นหนุ่มสาวที่รู้จักกันผ่านทวิตเตอร์ แม้ทั้งคู่จะไม่เคยสนิทกันมาก่อน แต่ก็กลายมาเป็นรักแท้ได้ในท้ายที่สุด…

 

นี่คือ Madison O’Neill และแฟนหนุ่มของเธอ Charlie Dohrman ทั้งคู่ต่างอาศัยอยู่ในรัฐไอโอวา แต่ปัจจุบันฝ่ายชายต้องไปรับราชการทหารในต่างแดน

 

เรื่องราวของทั้งคู่กลายเป็นกระแสไวรัลบนโลกทวิตเตอร์ หลังจากที่มีการทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่คบกันมา 2 ปีกว่าด้วยการขอเธอแต่งงานโดยให้ชาวเน็ตทั่วโลกเป็นพยาน

 

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะพีคยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อชาวเน็ตรู้ว่าความรักของทั้งคู่ก่อตัวมาจากการรู้จักกันผ่านๆ บนทวิตเตอร์ ซึ่งตอนนั้นฝ่ายสาวเองก็เพิ่งเลิกกับแฟนเก่าได้ไม่นาน

 

ทว่าหลังจากที่ถูกแฟนเก่าบอกเลิก เธอก็ไม่อยากจะไปงานคนเดียวให้รู้สึกว้าเหว่ Madison จึงโพสต์เล่นๆ ผ่านทวิตเตอร์ของเธอว่า “มีใครอยากไปเป็นคู่เดทกับฉันที่งานแต่งงานบ้าง…”

 

อาจจะเป็นเพราะความเหงาที่พัดพาสองคนนี้ให้มาเจอกัน หลังจากที่ฝ่ายสาวทวีตข้อความดังกล่าวลงไป ฝ่ายพ่อหนุ่ม Chuck Dohrmann ก็ลองทักทายไปถามดู.. ปรากฏว่าทั้งคู่ได้ไปด้วยกันจริงๆ

 

จากนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ทั้งสองคนได้เรียนรู้นิสัยใจคอกัน จนเวลาผ่านล่วงเลยมา 2 ปีกว่า…

 

แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้บางครั้งทั้งคู่ก็ไม่ได้เจอกัน เพราะฝ่ายหนุ่มต้องไปประจำตำแหน่งตามคำสั่งของหน่วยนาวี

 

ล่าสุดหนุ่มได้กลับบ้านมาเจอแฟนสาว… เป็นเวลา 2 ปีแล้วที่ทั้งคู่รู้สึกดีต่อกัน และครั้งนี้เขาจะไม่ปล่อยให้เธอต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกต่อไป

 

และเป็นที่ประจักษ์โดยทั่วกันว่า งานนี้ชาวเน็ตก็ได้ร่วมเป็นสักขีพยานด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บ้างก็เข้ามาแซวว่า… ถ้าหมั้นขนาดนี้แล้วไม่ไลฟ์สดนี่งอนหนักเลยนะ

 

บ้างก็หวังว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเองบ้าง เฮ้อออ…

 

นับว่าเป็นความรักของคนยุคใหม่จริงๆ สินะ

ที่มา: Buzzfeed

Comments

Leave a Reply