“Wallis” น้องหมาโกลเด้นที่เกิดมามีจมูก 2 อัน แต่มันก็ยังคงมั่นใจในความน่ารักของตัวเองนะ!!

คุณอาจไม่ต้องตกใจถ้าหากว่าเจ้าหมาแสนน่ารักตัวนี้จะสามารถรับกลิ่นได้ดีกว่าสุนัขตัวอื่นๆ ถึงสองเท่า เพราะมันเป็นสุนัขที่มีจมูกถึง 2 อัน และแม้ว่ามันจะดูแปลกกว่าสุนัขทั่วๆ ไป แต่ความแปลกนี้ก็ทำให้มันดูโดดเด่น แถมยังส่งผลให้มีคนรักคนชอบมากมาย

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2560 ทางสำนักข่าวเดลีเมลได้นำเสนอเรื่องราวของ Wallis น้องหมาสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ (Golden Retriever) จากเมือง Bournemouth ประเทศอังกฤษ ที่เกิดมาพร้อมกับโรคปากแหว่งเพดานโหว่จนทำให้ใบหน้ามีลักษณะผิดปกติอย่างที่เห็น…

 

 

โดยก่อนหน้านี้มันเป็นสุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่ข้างถนนไปวันๆ จนกระทั่งเดือนมีนาคมปี 2016 ที่ผ่านมา ฟ้าก็ลิขิตให้ Wallis ได้พบกับ Lana Culley เจ้าของคนใหม่ที่ยอมรับมันโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ หลังจากที่เธอพบว่าหน้าตาของมันดูแปลกกว่าสุนัขตัวอื่นๆ

 

 

“เราเลือก Wallis เพราะจมูกของมันเลยล่ะ และมันก็เป็นสุนัขที่น่ารักมากๆ โดยที่บ้านของเราก็มีสุนัขพันธุ์โกลเด้นที่ชื่อ Sunny เหมือนกัน ทั้งคู่สนิทสนมกันมากแถมยังตัวติดกันไม่ยอมห่าง พวกมันมักจะชอบไปวิ่งเล่นในฟาร์ม แถมยังพากันออกเดินเล่นและว่ายน้ำในทะเลอย่างมีความสุข” Lana กล่าว

 

จากที่เคยเป็นลูกหมาน้อยจรจัด ในตอนนี้เจ้า Wallis ผู้เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติกลายเป็นหมาชีวิตที่ดีมีครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบแล้ววว

 

ถึงจมูก 2 อันจะส่งผลให้ใบหน้าดูแปลก แต่โดยรวมแล้วเจ้า Wallis ก็เหมือนกับสุนัขโกลเด้นทั่วๆ ไป

 

“Wallis ไม่ต่างไปจาก Sunny เลย ซึ่งมันก็คงคิดเช่นกัน และแม้ว่ามันจะเกิดมาพร้อมกับความผิดปกติแต่เราก็รับได้…เมื่อใดก็ตามที่เราได้โพสต์รูปของมันลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความเห็นมากมายจากชาวเน็ต พวกเขามักจะบอกว่ามันน่ารัก” Lana กล่าว

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply