หาก Game of Thrones กลายมาเป็นอนิเมะ มาดูฉากเปิดกันซักหน่อยว่าจะเจ๋งแค่ไหน!!

เวลาพูดถึง Game of Thrones นอกจากเนื้อเรื่องที่สุดยอด ฉากหวาบหวิวสุดสยิวแล้ว เพลงเปิดของซีรีส์นั้นก็ถือเป็นหนึ่งในกลิ่นอายสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลย เพราะนอกจากเพลงที่ติดหูแล้ว กิมมิกเล็กๆ ที่แฝงมาก็ดีไม่แพ้กันเลย

 

 

ถ้าเราลองคิดกันเล่นๆ ดูว่า ถ้าฝั่งญี่ปุ่นมาซื้อ Game of Thrones ไปทำเป็นอนิเมะ มันจะออกมาเป็นแบบไหนกัน และเมื่อพูดถึงอนิเมะจากญี่ปุ่นเรื่องต่างๆ เพลงเปิดและเพลงปิดก็ถือเป็นอะไรที่เป็นหัวใจสำคัญพอๆ กับเนื้อเรื่องหรือฉากเซอร์วิสเลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้ทางด้านช่องยูทูบ Malec จึงคิดค้นฉากเปิดของซีรีส์ดังกล่าวในแบบอนิเมะมาให้เราได้ดูกัน โดยใช้จุดเด่นที่เพลงเปิดมักจะโชว์ตัวละครเด่นๆ มาก่อนจากนั้นก็ตามด้วยชื่อเรื่องของอนิเมะเรื่องนั้นๆ

 

 

ที่สำคัญเพลงเปิดนั้นก็จะต้องเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกสนุก ฮึกเหิมจนอยากจะดูเนื้อหาไวๆ แต่เราก็จะรู้สึกว่าไม่อยากข้ามเพลงเปิดเลย เพราะการดูเพลงเปิดจะได้เห็นแอคชั่นสวยๆ นักแสดงเด่นๆ ในเรื่องและกิมมิกเล็กๆ ที่แฝงมาคล้ายกับเพลงเปิดต้นฉบับของ Game of Thrones

 

.

 

สิ่งสำคัญที่สุดของเพลงเปิดอนิเมะญี่ปุ่นที่เป็นแนวสายหลักนั่นก็คือ เราจะต้องเห็นตัวเอกสู้กับตัวร้าย ยิ่งมีตัวเอกหลายตัวก็จะเห็นการรวมพลังกันแบบเท่ๆ พร้อมปิดด้วยแสงวูบวาบที่เราไม่รู้ว่าการต่อสู้จบยังไง และสุดท้ายก็มีภาพชื่อเรื่องค่อยๆ เฟดเข้ามา…

 

 

เอาเป็นว่าลองไปดูคลิปแบบเต็มๆ เลยดีกว่า สามารถกดดูข้างล่างได้เลย อิคุโซ……..

 

ที่มา Malec

Comments

Leave a Reply