“Sochi” แมวไซบีเรียนผู้รักธรรมชาติ ใช้ความน่ารักดึงดูดสัตว์ต่างๆ มาเป็นเพื่อนเล่นเสมอ

แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่ไม่ว่ามันจะทำอะไรเราก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของมันอยู่เสมอ มันเป็นเพื่อนเล่นในยามที่เราเหงา แถมความน่ารักของมันยังสามารถคอยเยียวยาความรู้สึกของเราในวันที่เหนื่อยล้าให้กลับมาอารมณ์ดีได้

ในบทความนี้เราอยากจะพาคุณมาทำความรู้จักกับเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่ชื่อว่าเจ้า Sochi แมวตัวอ้วนตุ๊บตั๊บ น่าฟัดน่ากอด ผู้ที่ขึ้นชื่อว่ามีพลังงานบางอย่างในการดึงดูดสัตว์อื่นๆ ให้มาเล่นด้วย ตัวนี้กันดีกว่า…

 

 

เจ้า Sochi เป็นแมวพันธุ์ไซบีเรียนสีส้มขาว สาเหตุที่มันได้ชื่อนี้ก็เพราะว่าเจ้าของของมันไปเจอมันที่เมือง Sochi ประเทศรัสเซีย

เจ้าเหมียวตัวนี้เป็นแมวที่รักการผจญภัยมากๆ แถมยังเป็นแมวสายเขียวชื่นชอบธรรมชาติทุกสิ่ง มันมักจะได้ออกไปเดินเล่นกับเจ้าของอยู่เสมอ และมันดูดีใจทุกครั้งที่ได้ออกไปผจญภัยในโลกกว้าง

แต่ถ้าวันไหนเจ้าของไม่ว่างที่จะพาไปเดินเล่น มันก็มักจะมานอนอยู่ที่ริมหน้าต่าง มองหญ้าสีเขียวๆ และสิ่งต่างๆ ภายนอกแทน

 

 

แต่ดูเหมือนว่าเจ้า Sochi จะมีพลังงานบางอย่างที่สามารถดึงดูเหล่าบรรดาสัตว์ให้มาเยี่ยมเยียนมันที่หน้าต่างได้ เจ้าของเจ้าเหมียวเล่าว่ามันมีเพื่อนเป็นกระรอก 4 ตัว และก็กวางอีกหนึ่งตัวที่จะมาเที่ยวหามันบ่อยๆ

 

เจ้ากระรอกเพื่อนสนิทของเจ้า Sochi มักจะมาทักทายกันที่หน้าต่างกระจกบานนี้เสมอ

 

บางทีก็มีกวางเข้ามาทักทายด้วยนะ ฮอตจริงๆ เลย

 

แม้กระทั่งตอนกลางคืนมันก็ยังมานั่งรอคอยเพื่อนที่ตรงนี้

 

เจ้าเหมียว Sochi เป็นแมวที่มีจิตใจดีมากๆ มันรักธรรมชาติ รักสัตว์ และรักเจ้านายของมันมากๆ ถึงแม้ว่ามันจะชอบดูสัตว์ตรงที่หน้าต่างมากขนาดไหน เวลาที่เจ้านายของมันกลับบ้านมามันก็จะเดินไปต้อนรับอยู่เสมอ

 

แบบนี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว เจ้าแมวอ้วนเอ๊ย^^

 

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply