แนะนำเกมโคตรฮา Untitled Goose Simulator ให้เราเล่นเป็น ‘ห่านเกรียน’ คอยป่วนคนจนสติแตก!!

นี่เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์เป็นสิ่งที่จะทำให้เราได้รับบทเป็น “ห่าน” ดำเนินเรื่องหรือภารกิจอันน่าสนุกและมีสีสันภายในเกม หากใครชอบเกมแนวนี้แล้วล่ะก็บอกเลยว่าคุณจะต้องรักเกม Untitled Goose นี้แน่นอน

โดยค่าย House House ได้ออกตัวอย่างของเกมนี้มาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นเจ้าห่านสุดเกรียนที่ต้องทำภารกิจให้สำเร็จตามที่ได้ถูกกำหนดไว้เป็นขั้นตอน

 

ภาพที่ดูสบายตาและความฮาที่มาแบบอัดแน่น

 

ความฮาอยู่ตรงที่ภารกิจเหล่านั้นคือการป่วนคนสวนให้หัวปั่นจนต้องสติแตกไปในที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการขโมยวิทยุจนทำให้สามารถเข้าไปในสวนด้านในได้ การบังคับให้คนสวนคนนั้นต้องใส่หมวกกันแดด

รูปแบบของเกมนอกจากจะให้เราได้กลายเป็นห่านสุดแสบแล้ว เราก็จะต้องใช้ความคิดแก้ปัญหาทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากสิ่งรอบๆ ตัว นอกจากจะสนุกแล้วยังได้เพิ่มพลังสมองของเรากันอีกด้วย

 

คลิปตัวอย่างเกมห่านสุดเกรียน Untitled Goose

 

อีกทั้งเจ้าห่านตัวนี้ก็สามารถส่งเสียงร้องทำให้คนสวนต้องตกใจหรือผละหนีได้ด้วย ซึ่งนั่นก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะชีวิตจริงห่านมันยังไล่ทำร้ายพวกเราบ้างอยู่เลย ก็คงต้องกลัวกันเป็นธรรมดา

 

ที่นี่มันถิ่นอั๊วะนะเฟร้ยยย

 

เกมเจ๋งๆ นี้จะออกมาให้เราได้เล่นกันในปี 2018 โดยที่ทางผู้พัฒนาได้บอกว่ายังสรุปไม่ได้ว่าจะให้เกมนี้ชื่อว่าอะไรดีในตอนที่เผยแพร่ออกไป ดังนั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ ล่ะนะ

 

ที่มา: gamespot

Comments

Leave a Reply