อุทาหรณ์!! เจ้ามนุษย์คิดลองของ เจอเหมียวเอาจริง จนต้องเปิดบ้านรับไปเลี้ยงในที่สุด

ใครที่คิดจะลองของกับแก๊งค์แมวเหมียว เราขอบอกเลยว่านี่คืออุทาหรณ์ที่จะทำให้คุณสะพรึงกับพลังอำนาจของพวกมัน เมี๊ยววว~

สงสัยจะเป็นจริงดั่งสุภาษิตโบราณที่ว่า “คุณไม่ได้เลือกแมว… แต่แมวจะเลือกคุณ!!” เพราะนี่เป็นเหตุการณ์ที่ชาวเน็ตคนหนึ่งคิดริอาจลองดี และได้รับบทเรียนไปในที่สุด

 

 

ในค่ำคืนที่หนาวเหน็บ ทุกอย่างเงียบสงัดและมืดสนิท ไร้ซึ่งวี่แววใดๆ ของสิ่งมีชีวิตที่อาจจะคืบคลานเข้ามายังบริเวณบ้านของชาวเน็ตหนุ่มที่ใช้ชื่อว่า PotatoWasteland

เสี้ยววินาทีจังหวะที่เขาจะก้าวขาขวาขึ้นรถ เขาก็เหลือบไปสังเกตเห็นกล่องลังกระดาษปริศนาที่จู่ๆ ก็มาปรากฎอยู่ใกล้ๆ กับตัวเขา พร้อมกับแสงจากแววตาที่สะท้อนออกมาจากความมืดมิดออกมาราวกับว่าเป็นดวงตาของอสูรกายบางอย่างที่แฝงตัวอยู่

 

“ผมไม่เคยเจอแมวไหนขี้อ้อนขนาดนี้มาก่อน… ผมยอมแพ้ให้กับมันเลยครับ” เจ้าของเรื่องเล่า

 

เขารู้ดีว่าถ้าในตอนนั้นตัวเองไม่ช่วยดูแลแมวเหมียวให้รอดพ้นจากค่ำคืนอันหนาวเหน็บ ในอนาคตเขาอาจจะต้องพบเจอกับชะตาชีวิตที่แสนยากลำบากราวกับถูกพระเจ้าลงโทษ

“เช้าวันต่อมาผมพาเจ้าเหมียวไปที่ศูนย์พักพิงเผื่อว่ามันอาจจะเป็นแมวใครซักคนที่หลงมา และก็พบว่าเธอเป็นแมวจรจัด ผมจึงขอเธอมาเลี้ยงไว้ ผมคิดว่าจะตั้งชื่อให้มันว่า…. เจ้าบิสกิต”

 

 

ดูเหมือนว่าเจ้าเหมียวจะมีพลังวิเศษสามารถเอาชนะใจพ่อหนุ่มคนนี้ได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว เขาถึงกับยอมเก็บเงินค่าเหล้าค่าเบียร์ที่แพลนว่าจะออกไปปาร์ตี้หาเต๊าะสาวกับเพื่อนๆ และนำมาใช้เป็นค่าอาหารรวมถึงค่ารักษาพยาบาลแทน

 

และดูเหมือนว่าเจ้าบิสกิตจะรู้หน้าที่ของตัวเองดีมาก

 

เพราะหลังจากได้รับการอุปการะแล้ว… มันก็ไม่ทำอะไรอีกเลยนอกจากนอน กิน นอน กิน นอน และก็กิน แป่ววว

 

ถือเป็นอีกเรื่องน่ารักๆ ที่กำลังเป็นที่ซุบซิบกันในวงการแมวโลกละกันเนาะ พวกมะนุ๊ดนี่ใจอ่อนจริงจริ๊งง!!

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply