รวม 5 ท่าออกกำลังกาย ที่ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า ทำให้ “จิ๊มิ๊” ของสาวๆ ฟิตกระชับแน่นหนึบขึ้น!!

เรื่องสุขภาพของน้องสาว เป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใส่ใจมากที่สุด ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องการที่จะมีสุขภาพจิมมี่ที่ดี ทำให้เหล่าสาวๆ แต่ละคนดูแลและใส่ใจอวัยวะส่วนนั้นเป็นพิเศษ

ปัญหาจิมมี่ไม่กระชับนั้น ก็เป็นปัญหาหนึ่งที่ผู้หญิงทั้งหลายกังวล เมื่อใช้งานบ่อยๆ ก็เกิดอาการสึกหรอหรือเสื่อมลงไป จึงต้องหาวิธีการที่จะฟื้นฟูสภาพ เพื่อให้น้องสาวได้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Keith McNiven แชมป์กีฬามวยปล้ำของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยท่าออกกำลังกายที่จะช่วยให้สาวๆ มีช่องคลอดที่กระชับเอาไว้มัดใจแฟนหนุ่มให้ดิ้นยังไงก็ไม่หลุด แถมยังช่วยทำให้มีสุขภาพจิ๋มที่ดีอีกด้วย

 

ท่าที่ 1

นั่งคุกเข่าบนพื้นหรือเสื่อโยคะ รวบรวมลมปราณกำหนดสมาธิให้มั่นแล้วทำการขมิบช่องคลอดให้แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้ ขมิบครั้งละ 2-3 วินาที ช้าๆ เซ็ตละ 10 ครั้ง

 

ท่านี้นอกจากจะช่วยกระชับกล้ามเนื้อบนเวณอุ้งเชิงกรานแล้ว ยังช่วยในการผ่อนคลายอิริยาบทแถมได้เป็นการกำหนดสมาธิอีกด้วย ช่องคลอดก็จะยืดหยุ่น แข็งแรงพร้อมรับกับทุกศึกไม่ว่าจะหนักหรือเบา เอ้า ฮึ๊บบบบบ

 

ท่าที่ 2

นอนนิ่งบนเสื่อโยคะ ชันเข่าตั้งฉากกับพื้น แล้วค่อยๆ แอ่นสะโพกขึ้น โดยที่บริเวณไหล่ยังแตะอยู่กับพื้น เกร็งไว้ซักประมาณ 5-10 วินาที แล้วค่อยๆ ผ่อนลงนอนในท่าปกติอย่างช้าๆ

 

ท่าที่ 3

นอนราบหลังแนบชิดกับพื้น เกร็งหน้าท้องแล้วค่อยๆ ยกขาขึ้นพร้อมทั้งยื่นมือไปข้างหน้าครั้งละประมาณ 5 วินาที เซ็ตละ 10 ครั้ง

 

นอกจากจะช่วยกระชับช่องคลอดแล้ว ยังทำให้ได้หน้าท้องสวยๆ ไร้พุงด้วยนะ แบบนี้แฟนก็ไม่นอกใจไปไหนแล้ว

 

ท่าที่ 4

นั่งงอเข่า ให้เท้าอยู่ในระนาบเดียวกันกับพื้น เอนตัวไปอ้านหลังและเกร็งไว้ จับลูกบอลแล้วสลับซ้าย ขวา ช้าๆ

 

ท่าที่ 5

ในขณะที่มีเซ็กส์อยู่ก็ค่อยๆ ขมิบไปด้วย นอกจากจะทำให้แฟนหนุ่มฟินแล้วยังช่วยกระชับช่องคลอดให้ฟิตอีกด้วย ลองดูก็ไม่เสียหายนะ อิอิ

 

เพราะว่าเรื่องเพศศึกษาและเซ็กส์ แม้จะฟังดูทะลึ่งตึงตัง แต่ก็เป็นเรื่องที่สำคัญต่อชีวิตคู่ของหลายๆ คน หากสาวๆ ลองนำท่าการบริหารช่องคลอดทุกท่าไปใช้ล่ะก็ #เหมียวบู้บี้ รับรองว่าช่องคลอดของคุณจะกลับมากระชับฟิตเปรี๊ยะจนแฟนหนุ่มสะกิดเช้าสะกิดเย็นเลยล่ะ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply