Chris Hemsworth เล่าสุดซึ้งถึงภรรยา “เธอต้องเสียสละหลายสิ่งในชีวิต เพื่อผมและครอบครัว”

เมื่อพูดถึง Chris Hemsworth เชื่อว่าหลายคนคงคิดถึงเทพเจ้าสายฟ้าธอร์กันอยู่แน่ๆ แต่จะมีใครจำภาพของชายผู้รักครอบครัว มักจะถ่ายรูปกับลูกบ่อยๆ บ้างไหม?

หลายคนน่าจะรู้กันดีว่า Chris Hemsworth นั้นเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ และเขาก็มักจะพูดถึงลูกกับภรรยาบ่อยๆ เขามักจะพูดว่าภรรยาของเขาเสียสละอะไรหลายอย่างๆ ไปมากขนาดไหน มากกว่าเขาเสียอีก

 

 

Elsa Pataky กับ Chris Hemsworth มีลูกด้วยกันสามคน โดยหนุ่ม Chris ได้เล่าว่าเมื่อช่วงปี 2011 ที่เขาต้องรับบทธอร์ มันเป็นช่วงขาขึ้นของเขาพอสมควรและเพิ่มกำลังในการทำงาน ทว่าในจังหวะเดียกวันมันก็ทำให้ชีวิตครอบครัวเป็นไปอย่างยากลำบาก

 

 

เพราะ Elsa ต้องการให้เขารับงานน้อยลงและถอยมาใช้เวลากับลูกให้เยอะขึ้น แต่เขาก็ทำไม่ได้ เพราะเขาให้เหตุผลว่างานของเขากำลังไปได้ดี เขาต้องปูทางให้อนาคตมั่นคงกว่านี้เสียก่อน

นั่นจึงทำให้ Elsa เป็นคนเสียสละและรับงานน้อยลง แต่ยังไงซะเมื่อพวกเขามีลูกกันถึงสามคนแล้ว ลูกจึงเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้งคู่ให้แน่นแฟ้น แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีเวลาออกไปเดทหรือทานมื้อค่ำด้วยกันก็ตาม เพราะตกดึกทั้งคู่ก็เหนื่อยเกินกว่าจะทำอะไรแล้ว

 

.

.

 

แต่ยังไงซะ ตอนนี้ Chris ก็รู้สึกว่าเขาจะต้องกลับเข้าสู่เกมรักและเติมพลังให้กับภรรยาอีกครั้งแล้ว ยังไงก็หวังว่าทั้งคู่จะกลับมามีเวลาให้กันเป็นส่วนตัวกันมากขึ้นนะ…

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply