เอาจริงรึพ่อ… หนุ่มคว้า PS4 ไปเล่นกลางร้านแมค คนก็ง๊งงง ทำงี้ได้ไม่มีใครว่าเร๊อะ?

ในปัจจุบัน ร้านกาแฟ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดทั้งหลายต่างก็เห็นบรรดานักเรียน นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไป ได้ใช้เป็นพื้นที่ในการนั่งคุยงานหรือติวหนังสือกันจนภาพชินตา แต่ใครจะไปคิดล่ะว่านอกจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคที่ใช้กันโดยทั่วไปอย่างโน๊ตบุ๊ก หรือแทปเล็ต จะมีคนนำ Playstation 4 และจอโทรทัศน์เข้าไปนั่งเล่นในร้าน !!!


 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แมคโดนัลด์สาขา Marsh Mills เมือง Plymouth ประเทศอังกฤษ เมื่อหนุ่มที่มีชื่อว่า Max Clayton ได้นำโทรทัศน์ขนาด 32 นิ้วและเครื่องเล่นเกม Playstation 4 เข้ามาเล่นอย่างเมามันส์กลางร้านแมคโดนัลด์ และเพื่อนของเขา Steven Anderson ได้ถ่ายทุกอย่างเอาไว้และนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์

อย่างแรกเลยคือ เราต้องหาร้านที่มีปลั๊กเพียงพอให้เราเสียบเข้ากับโทรทัศน์และเกม Playstation 4 แต่ผมไม่มีรถที่จะขนทั้งโทรทัศน์และเกมเพลย์ออกไปเล่นข้างนอก จนกระทั่ง Steven มารับและหาร้านที่มีปลั๊กได้อย่างเพียงพอ ” Max กล่าว

 

 

ซึ่งในตอนแรก Max และ Steven คิดว่าพวกเขาคงโดนพนักงานร้านต่อว่า แต่สุดท้ายรู้สึกกลับไม่มีพนักงานมาว่าอะไรพวกเขาเลย ที่นำโทรทัศน์และ Playstation 4 เข้ามาเล่นภายในร้าน ทำให้เขารู้สึกประหลาดใจอย่างมาก  แต่ ปัญหามีเพียงอย่างเดียว นั่นคือเกมที่พวกเขาเล่น

ผมมีเกม Grand Thief Auto(GTA)แต่ผมไม่สามารถเล่นได้เพราะเป็นเกมเรท 18+ ผมจึงเล่นเกม Monopoly แทน” Max กล่าวเพิ่ม

จริงๆ เราคิดว่าจะสร้างปัญหาให้แก่คนอื่น กลับกลายเป็นสร้างเสียงหัวเราะมากกว่า

Max นั้นเป็นคนแปลกและชอบมีไอเดียอะไรที่พิสดารกว่าชาวบ้าน ผมเลยชอบที่จะคบเขาเป็นเพื่อน” Steven กล่าว

 

 

 

และสุดท้ายทั้งคู่ก็เล่นเกมที่ร้านแมคโดนัลด์เป็นเวลา 45 นาที และกลับบ้านโดยไม่มีปัญหาอะไร เห็นไหมล่ะขนาดฮิปเตอร์อย่างเราๆยังนำ Macbook เข้าร้านกาแฟได้เลย ทำไมเขาจะทำอย่างนี้บ้างไม่ได้ละเนอะ ฮ่าๆ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply