หมอฟันชาวรัสเซีย โชว์ทักษะ “ถอนฟันคุด” ด้วยตัวเอง แต่ประเด็นสำคัญคือหมอหล่อมากก!!

นี่อาจจะเป็นคลิปวีดีโอที่ทำให้ใครหลายๆ คนต้องอุทานคำว่า “เห้ยยย” ออกมา เพราะจากคลิปได้ปรากฏให้เห็นเป็นภาพของหมอฟันสุดหล่อรายหนึ่งที่กำลังจัดเตรียมอุปกรณ์ในการผ่าฟันคุด

ฟังดูแล้วอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่สิ่งที่มันทำให้หลายๆ คนตกใจก็คือ หมอฟันรายนี้กำลังจะโชว์ทักษะในการถอนฟันคุดด้วยตัวเอง จะโหดไปไหนเนี่ยยย!!

 

 

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านทางเฟสบุ๊คชื่อ Dr Anto Youssef เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก และหลังจากที่คลิปถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ก็มีผู้ชมเข้ามารับชมมากกว่า 400,000 ครั้งในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

 

 

โอ้วววว!! บอกฉันสิว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง

 

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากโชว์ทักษาถอนฟันคุดด้วยตัวเองแล้ว สิ่งที่ทำให้บรรดาชาวเน็ตโดยเฉพาะสาวๆ รู้สึกสนใจเป็นพิเศษก็คือ คุณหมอฟันชาวรัสเซียคนนี้เขาไม่ได้มาพร้อมกับความเก่งอย่างเดียว แต่ยังพกความหล่อมากอีกด้วย

 

งานนี้เล่นเอาสาวน้อยใหญ่ทั้งหลายใจละลายไปตามๆ กัน

 

หูววววว ของรัสเซียเขางานดีจริงๆ

 

และนั่นก็ทำให้#เหมียวขี้อ้อนไม่พลาดที่จะไปตามหาอินสตาแกรมของเขา ซึ่งเราก็รู้แหล่งมาเป็นที่เรียบร้อย แต่ภายหลังจากที่ได้เข้าไปทำการสอดส่อง ความใจสลายความอกหักดังเป๊าะก็พุ่งเข้ามาทันที เพราะคุณหมอฟันรูปงามคนนี้เขามีภรรยาแล้วจ้า จบปิ๊งงงงง

 

นี่คงจะเป็นตอนแต่งงานสินะ!!

 

หล่อล่ำมากกกก

 

ยิ้มค่อยๆ

 

แกรรร ดูกล้ามของเขาสิ มันน่าซบซะเหลือเกิน

 

เอาเถอะถึงจะมีแฟนแล้วแต่เราก็ให้อภัยเพราะความหล่อ ส่วนสาวๆ คนไหนที่ยังคงยืนยันว่าจะขอติดตามเขาต่อไป ก็เอาอินสตาแกรม doctor_yakhyaev ของเขาไปได้เลยจ้า

ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก Dr Anto Youssef

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply